»»»»»»»»»»»EPILOGUE««««««««««««
"señorito, antayin niyo po ako ang bilis niyo naman pong tumakbo!"
"bilisan mo kasi cheska, paano mo ako mahahabol niyan?"
"eh paano ko nga po kayo mahahabol kung ang bilis niyo naman pong tumakbo"
"kaya ka nananaba eh ang tamad mong tumakbo, saglit pa lang tayo nag hahabulan huminto ka na!"
"señorito hindi naman po ako mataba."
"anong hindi mataba? ang taba taba mo kaya!"
"sige po señorito uuwi na po ako baka hinahanap na ako ni tatay!"
"huh? sandali cheska, kaya ka ba uuwi dahil sinabihan kita ng mataba? galit ka ba?sorry na hindi na mauulit."
"hindi po señorito okay lang po, kaya lang po ako uuwi dahil hindi po ako nag paalam kay tatay mag aalala po kasi yun pag hindi ako naabutan sa bahay,galing po kasi siya sa bukid."
"ah ganun ba?sige, baka hinahanap na din ako nila daddy at mommy."
"sige po señorito"
"cheska? pwede ba sa susunod na magkita tayo kean na lang ang itawag mo sakin huwag ng señorito."
"s-sige po"
•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•♥•
"aalis ka na daw?"
"Oo, dun na daw ako sa America mag aaral sabi ni daddy."
"ang swerte mo naman, buti ka pa makakapag aral sa America samantalang ako hindi ko alam kong makakapag aral pa ako."
"bakit naman hindi ka makakapag aral? ayaw ka bang pag aralin ng tatay mo?"
"hindi naman po sa ayaw,nabaon na kasi si tatay sa utang simula ng namatay si nanay kaya kahit gustuhin ni tatay na pag aralin ako wala siyang magawa."
"huwag kang mag alala ipag dadasal ko na sana makapag aral ka."
"salamat. ipag dadasal din kita na sana maging maayos ang buhay mo sa america."
"halika sakay tayo sa kabayo!"
"ayoko po hindi ako marunong baka malaglag ako."
"huwag kang mag alala akong bahala sayo. tara na!"
"sige pero promise mo na hindi mo ko bibitawan ha? "
"okay, i promise."
-JC-
BINABASA MO ANG
My Love For You
Romancekinailangan umalis ng bansa ni kean para mag aral sa america kaya ang namumuong pagkakaibigan ay hindi na natuloy. makalipas ang labing tatlong taon ay nag balik na ito sa pilipinas para pamahalaan ang kanilang negosyo. ngunit iba na ito sa batang n...