Annyeong! First time gumawa ng story ee. Pasensya na! :D Sana may nagbabasa. <3 :D
~~
"Ms.Park, ready na po ang concert."-Ana
"Okay. Let them fix first.I'll just wait."-me
"Yes,Ms.Park."-Ana
Hayyyyyyyyyyyy. Buti buhay pa ako no? Ako nga pala si Cassandra Park. O kilala bilang si ANDRA.
Sikat ako, at tinaguriang K-pop Princess kase kumikita ako ng malaki as a Single performer and
Popular ako sa lahat ng K-pop in category ng mga girls. Napapagod na rin ako sa buhay kong to.
Kase naman, sikat ka nga, mayaman, tinitingala ng lahat.. Wala ka namang kalayaan, Walang Privacy.
As in AKO si CASSANDRA PARK.
Nagsasawa na sa ganitong buhay. Ilang minutes na lang magsisimula na yung concert. Tss.
After 2 straight Hours. Natapos rin!!!!!!!! Sa wakas.
Huuh.
Inhale.Exhale.Inhale.Exhale.Inhale.Ex-
"Ms.Park,"-Ana
Nanaman?!
"mmn?"-me
"May interview po kayo mamaya, sabi ni Manager"-Ana
"Okay."-me
Wala na tong katapusan? Lagi na lang ganito,ganyan. Nakakairita! -_________-
Lesheng Manager naman ee. Minuminuto ganun?
Nagpunta na ako sa Dressing room at dun narin nagpalit.Pagkatapos make-up nanaman.
T.T
*RING.RING*
"Wae?"
("Andra, may interview ka today as in now na.")
"Para saan nanaman? Concert?"
("No. You need rest for 2 years.At dun ka muna sa Philippines continue your studies there okay? May bahay naman kayo dun diba? Then that will be it. ")
"Mmm.Thanks Manager, buong akala ko Concert nanaman.Leshe. Muntik pa akong mainis sayo ng tuluyan"
("Kaw pa.Hahaha. Are you coming?")
"Masakit pa kaya ang katawan ko! Like Duh?! Pagod ako. Ikaw na lang ang magsabi.")
("Oh.Fine. Basta magpahinga kana.")
"K.Bye."
-End Call-
Napahiga ako sa single bed sa dressing room ko.
Hay.At last! ^-^ Magpapahinga rin ako ng matagal-tagal.
At sa Pilipinas pa! hmm. Andun si Kuya Clark !
Sana makabalik na ako dun.Matagal na rin akong hndi nakabalik dun, mga 4 years na.
-____________________________-
Ah basta! Excited na ako!!!!!!!!! ^________________________^
----------------
Super Short UD lang po iyan! Kase po Chapter One palang. Hahaha.
Enjoy!
BINABASA MO ANG
THE K-POP PRINCESS AND I
Teen Fiction'Once a star, will always be a star' Yan ang katagang maihahalintulad mo kay Cassandra Park. Sa isang K-POP PRINCESS, dahil kahit na magtago sya.. Sikat parin sya sa kahit anong paraan. Pero simula ng mameet nya ang isang lalaking napagkamalan nyang...