prologue

19 1 0
                                    


Sadinami dami ng tao sa mundo paano mo nga kaya malalaman kung sino ang taong nakalaan para sayo?

Nakita mo na kaya siya?

Naka sama?

Mag kakilala kaya kayo? O Hindi pa...

O baka naman matagal mo na siyang kilala pero Hindi mo akalaing siya na.

paano kaya kayo nag ka kilala o pano kaya kayo magkakakilala?

Is it a good start? Or a bad start?

Baka naman pinaglaruan kayo ng tadhana at nahulog ka sa taong pinaka kinaiinisan mo? The guy you hate the most.

If that so... then we are in the same story book, I mean we have the same story. Because my love story started when the time I least expected. And the guy I also least expected. sabi nga nila expect the unexpected. Because everything, can change. And you'll never know, baka mamaya nahulog ka nalang bigla.

Hayyys ang gulo ng love no? 

Back then my life is so peaceful

Hindi ko naman na isip na mag babago pala ang lahat, yung mga nakasanayan ko , at  pwede palang mag bago pati ako mismo.

"A single mistake can make your life change"

Thats what happend to me.

it all start, when I was on 4rth year high school and  when I entered the world of.......

CYBER ROYALTIES.....

4 years ago...

Ito na ang araw na pinaka hihintay ko. all eyes on me...... The whole crowd is filled by nothing, but silence. The emcee is going to announce,who is the next cyber Queen.

"And the next cyber Queen is......... Ziamara loureen Lee.." Di ako makapaniwala na ako ang tinawag ng Emcee . ako nga kaya talaga????......

Omg ako nga !😲 nag iisa lang naman akong Ziamara dito.

Kitang kita mo sa mga tao na masaya sila at nag hihiyawan. Tumayo ako at kumaway .

"thank you for voting me as the newest Cyber Queen. I really appreciate all of you . this is the happiest day of my life. Thank you so much..." tumulo narin ang mga luha sa mata ko. tears of joy ba.

Tumayo na ang dating cyber Queen para ipasa na sa akin ang korona, ng biglang...

"Ate gumising kana. Kanina pa tunog ng tunog yang alarm clock mo!!!. At bakit kaba kaway ng kaway dyan ha ?ngiti ngiti kapa dyan......... Panget mo loko. Huy gising na .late kana oh.... ate"








_______________________________________
Panaginip lang pala . hays..... >.<

nagising ako dahil sa kapatid kong si rence na kanina pa ako inuuga uga at sinisigawan .

"Mmmmm ano ba? Natutulog pako ehh.. maya na"

CYBER ROYALTIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon