Chap 12

6.5K 203 31
                                    

Chap 12

CẠCH

Cánh cửa vừa bật mở bé con đã vội nhảy khỏi ghế sofa chạy ra, nét mặt hiện rõ sự chờ mong và phấn khích: “Mẹ về rồi!”

Jessica trông thấy Yoona có chút ngượng ngùng, cô mỉm cười nhìn bảo bối: “Chào con, hôm nay Yoong dậy sớm thế?”

Tiffany từ trên lầu xách cặp cho bé bước xuống, vừa đúng lúc nghe thấy giọng đứa bạn nên trả lời thay: “Con cậu từ tối qua đến giờ có ngủ đâu.”

Jessica khẽ chau mày nhìn xuống Yoona đang trong vòng tay của mình thắc mắc: “Sao thế Yoong?”

“Con… chờ ba.”

Gương mặt dần giãn ra khi hiểu được vấn đề, Jessica thầm tự trách mình tối qua vì nóng vội quá nên đã lỡ lời làm bảo bối của cô suốt đêm trông chờ, cảm giác tội lỗi theo đó dâng trào: “Mẹ xin lỗi!”

“Vậy mẹ có đem được ba về cho Yoong không?”-Đôi mắt nai hồn nhiên mở to lên nhìn mẹ mình chờ đợi, nét mặt khi nhắc đến từ ba khiến bé con trở nên phấn khích hơn rất nhiều.

“Mẹ… ”-Đảo mắt ấp úng, Jessica không biết nên giải thích thế nào cho con hiểu, vừa lướt sang Tiffany lại nhìn thấy cái nhún vai và bĩu môi của cô ấy làm Jessica càng thêm bối rối.

Ngoảnh đầu về phía sau hắng giọng, Jessica thỏ thẻ nói: “Vào đi!”

Từ bên ngoài, bàn chân ngập ngừng một lúc cũng mạnh dạn bước vào trong, Yuri cố nở một nụ cười thật tự nhiên và đẹp nhất của mình với Yoona.

Trái với tâm trạng căng thẳng của hai người lớn, bé con vừa trông thấy Yuri, trên gương mặt xinh tươi liền nở rộ một nụ cười xán lạn.

“Chào con… ”-Yuri không khác Jessica là bao, ấp úng không biết xưng hô như thế nào cho phải với bé.

Bật cười nhìn bộ dạng của tên ngố này, Jessica nắm lấy bàn tay bé xíu của Yoona, giọng nói nhẹ nhàng nhưng rất rõ ràng: “Yoong, cô Yuri chính là ba ruột của con, qua chào ba con đi Yoong!”

Nhận thấy Yoong không có chút phản ứng nào, Yuri và Jessica nhìn nhau có chút lo lắng, đột nhiên bé con chạy đến ôm chặt lấy cổ Yuri khi cô đang ở tư thế nửa quỳ nửa ngồi: “Ba!”

Chỉ một từ ngắn gọn nhưng lại chất chứa bao nhiêu cảm xúc, vừa nghe con mình cất tiếng gọi ba khóe mắt Yuri đã long lanh một màn sương mờ, mỉm cười đưa tay lên vuốt ve đầu bảo bối: “Ngoan lắm Yoong!”

Bên cạnh Tiffany cũng bước xuống và đứng cùng bạn mình, nước mắt không kiềm được trước hình ảnh đầy xúc động này: “Cậu đã có một quyết định đúng đắn!”

[Shortfic] Mom!Who is she? Yulsic [Chap 13.2] EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ