Những bước chân vội vã lao trên cầu thang. Mặc dù không biết nguy hiểm gì đang đợi họ phía trước, nhưng họ vẫn lao đi, vì nếu không tiếp tục cuộc chơi, họ sẽ không thoát ra ngoài được.
Erwin là người đầu tiên bước chân lên tầng 1. Cẩn thận, anh đưa ánh mắt mình quan sát xung quanh. Không có nguy hiểm gì cả.
- Ổn! - Erwin ra hiệu - Lên đi mọi người.
Cả bọn lần lượt bước lên.
- Tại sao round 2 có vẻ yên bình hơn round 1 vậy. - Petra thắc mắc.
- Không nên mất cảnh giác đâu! - Eren nhắc nhở.
Petra gật đầu.
- Có thể bây giờ chúng chưa xuất hiện, nhưng lúc khác lại trườn mặt ra. Tóm lại là chúng ta phải cẩn thận. - Erwin lập luận - Đi nào. Bước nhẹ nhàng thôi, đừng gây ra nhiều tiếng động. - Erwin ra lệnh.
6 người còn lại gật đầu tán thành. Họ bắt đầu di chuyển.
ROUND 2, START!
Giọng nói đáng sợ ấy lại vang lên.
- Guide! - Hans run rẩy.
Đúng như Erwin dự đoán. Sau câu nói của Guide một bầy xác sống không biết từ đâu ùa ra. Cả bọn hoảng hồn cầm chặt những vũ khí của mình.
- Khoảng 20 đến 25 tên xác sống. Mọi người cẩn thận. - Erwin cau mày.
- Rõ. - Tất cả đồng thanh.
Mọi người cùng nhau lao đến đám thây ma. Levi chạy gần lại Hans
- Cẩn thận đó. Cô không được chết. - Anh nói như ra lệnh.
- Tôi hiểu rồi. - Hans đáp.
Mỗi người ai cũng sử dụng thạo vũ khí của riêng. Erwin sử dụng rất thạo hai cây gậy ngắn, Levi dùng kusanagi, Hans cây lau nhà, Eren một cây bokken, Mikasa và Petra sử dụng súng lục, còn Oluo dùng chổi tre.
Mọi người giết xác sống một cách điên cuồng, máu vấy đỏ hết đồ đạc.
Bỗng...
- Eren coi chừng kìa!!! - Mikasa hét lên.
Eren hoảng hồn quay lại nhìn phía sau lưng mình. Một thây ma lên đến, miệng mở rộng, chực cắn anh. Eren vội né sang một bên nhưng không kịp nữa rồi, tên xác sống ngoạm chặt vào tay trái anh . Eren nghiến răng.
- Chết tiệt!!
Mikasa nhanh chóng giơ súng mình lên, bắn chết tên xác sống. Tên xác sống ăn đạn nhả tay Eren ra, ngã lăn ra đất. Eren ôm lấy cánh tay trái đầy máu của mình.
- Chết tiệt!!! - Anh lập lại, răng cắn chặt.
Mikasa vội lao đến chỗ Eren, nâng cánh tay đỏ máu của anh.
- Cậu có sao không? - Mikasa ân cần hỏi.
Eren lắc đầu mặc dù mặt đang nhăn nhó một cách đau đớn.
- Làm sao không sao được, tay cậu chảy nhiều máu lắm kìa. Để tôi băng lại cho. - Hans nói.
Cô đặt túi cấp cứu xuống, lấy ra trong túi một cuộn băng trắng. Cô chuẩn bị băng cho Eren thì Mikasa cầm lấy cuộn băng từ tay cô.
- Để tôi làm cho.
Rồi cô nhẹ nhàng băng cánh tay Eren lại. Mặt Eren hơi nhăn lại
- Xin lỗi, tớ làm cậu đau à? - Mikasa hỏi.
Eren chỉ lắc đầu rồi cười gượng.
Băng xong cả hai đứng dậy. Mikasa trả cuộn băng lại cho Hans.
- Phần thây ma xong rồi, giờ chúng ta tìm tấm thẻ nào. - Erwin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK] [Longfic] Death game
FanfictionTruyện ko lấy bối cảnh trong SnK. Tác giả chỉ mượn tên của các nhân vật trong SnK (vì ngu nhất vụ đặt tên). Tính cách một số nhân vật có thể thay đổi. Xin đừng ném đá. Những nhân vật xuất hiện trong truyện: Hans, Levi, Erwin, Eren, Mikasa, Petra, Ol...