Author : Sicachu
Pairing : YulSic, Taeny....
Rating : nhẹ thôi, hài hước là chính!
**************
Chap 1
Haizz, một nàng công chúa xinh đẹp...nhưng lại chỉ thích con gái đẹp như mình....
Nàng sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, cuộc sống nhung lụa, gót chân luôn tìm đến những chốn xa hoa, bàn tay thon nhỏ mịn màng chưa từng phải làm gì nặng nhọc. Một cuộc sống thần tiên bao người mơ ước, ngưỡng mộ và ghen tị.
Appa và umma đều là nam thanh nữ tú, sắc đẹp nghiêng thành, hiển nhiên nàng sinh ra cũng đẹp không kém. Thậm chí có phần đẹp hơn, lấn át cả appa và umma Jung.
Một hôm, nàng công chúa yêu kiều luôn lạnh lùng phóng băng tất cả mọi người lại gây bão trong nhà..
Nguyên cớ là...
_ Appa, con chỉ thích con gái.
_......WHAT ?
_ Thiệt hả con gái???? Ômô...hố hố hố.......
Appa Jung há hóc mồm trong khi umma Jung thì cười tít mắt.
Có gì đó ko bình thường nha. Umma sao lại cười nham nhở thế nhỉ ?
_ Thật. Appa Umma ko đc cản con đi tìm hạnh phúc nha!
Nàng nhấn mạnh, từng câu từng chữ túa ra như muốn khẳng định chứ ko phải xin phép hay năn nỉ ai chấp nhận. Nàng bá đạo nhất nhà, thâu tóm quyền lực chỉ sau umma Jung mà thôi.
_ Ta đâu phản đối...nhưng mà con chắc chứ...
_ Chắc 100% luôn đó appa.
_ Cũng đc nhưng mà phải có điều kiện.
_ Nhà kinh doanh nào cũng thích tranh lãi hả appa ?
_ Yah, con dám nói ta thế hả. Ta đây có điều kiện là vì muốn tốt cho con.
Jung tiểu thư bắt đầu suy nghĩ. Chậc, để appa đồng ý xem chừng nàng phải chấp nhận cái điều kiện chết tiệt nào đó của appa. Nàng ko sợ trời ko sợ đất, ko lẽ một điều kiện nhỏ nhoi này mà nàng lại sợ àh. Mà chưa kể nàng tin cái điệu cười ham hố của umma mình lắm. Ko chừng umma đồng ý rồi cũng nên. Thôi để coi appa mình ra điều kiện gì đã, nếu nó quá đáng nàng sẽ làm nũng với umma bắt appa đồng ý.
_ Appa nói đi ạ.
_ Hừm, bây giờ con hãy vào trường Suke học một tháng cho appa. Nếu sau một tháng con vẫn ko bị lay động bởi bất kì chàng trai nào ở đó thì appa sẽ đồng ý cho con quen bạn gái. Cho cưới luôn cũng đc. Bao nhiêu cũng cho tất.
Jung tiểu thư lại rơi vào trạng thái suy nghĩ nhẹ.
Trường Suke á? Trường đó là trường nam sinh mà, với trường đó do appa làm chủ nữa, chỉ toàn là trai đẹp thôi. Chắc là tính dùng trai đẹp lừa tình nàng đây mà. Ko đc, Jessica Jung này đâu thể dễ dàng bị lung lây thế đc. Lỡ rồi, quất luôn đi.
_ Ok appa. Nhưng con sẽ ko học ở đó đâu mà chỉ tới để giám sát thôi.
_ Tùy con. Nhưng ko đc lừa đảo hay gian lận đâu đấy.