Cấm trẻ em dưới 18 tuổi nha, à mà thôi, tui sồn sồn vậy đó, chứ tui cũng méo phải trên 18 đâu!! A hi hi vào vấn đề nà!
***
Trận 1
"Ah...ah...em nóng...ha...nóng quá!" Chi Pu vặn vẹo người khó chịu, tại sao cơ thể cô lại nóng ran thế này đã vậy, tay cô còn vô điều kiện sờ soạng những thứ trên cơ thể của chính mình.Cô tự lấy tay bóp lấy bờ ngực của mình, mặt đỏ, mắt mờ, đầu óc mơ hồ, những thứ cô nghĩ bây giờ chỉ là dục vọng.
"Gil...à...ha...em..nóng...ha...ah....!" Cô khó chịu lột sạch đồ trên cơ thể...tự tay di chuyển đến điểm mẫn cảm của chính mình.
Không...không...giống...không giống như cảm giác Gil chạm vào mình.
"Gil...ha...giúp em...ah..." người cô cần là Gil chỉ Gil mới có thể làm cho cô thõa mãn.
Dâm dịch nơi khe đỏ hồng bắt đầu chảy ra...
Tại sao Gil vẫn chưa đến giúp cô?
Gil ngồi đó, ngắm cảnh tượng đẹp đẽ trước mặt rồi nhâm nhi cốc rượu vang, kế bên cạnh là một cái hộp gỗ.
"Ha...ha..ah..." Cô tự mình đưa ngón tay mình vào nơi mẫn cảm...
Gil bắt đầu đứng dậy, cầm còng tiến lại còng vào thanh giường.
"Gil à!..."cô đau nhưng chỉ thét nhỏ...
Gil nhanh chóng lấy ra một thứ thô sơ và to, bật công tắc, nó rung nhịp, sau đó, kéo hai chân Chi Pu thật rộng...nhanh chóng đúc vào trong.
"Ah...ah...đau...lấy...nó...ra..ưm......lấy...nó...ra làm ơn!" Cô đau đớn, nước mắt bắt đầu chảy ra.
Cái thứ ấy khuấy động trong hang sâu...cô khó chịu ưỡn người...
"Chẳng phải em rất thích sao?"
"Ưm...không!"Cơn đau mang theo khoái cảm và từng đợt như thế, cô rên rỉ...
***
Trận 2
Làn nước lạnh ngấm vào da thịt cô, nó lạnh đến nỗi cắt da cắt thịt...nhưng cô không để tâm đến chuyện đó đâu."Hưm....hưm...." Chi Pu ngửa cổ ra phía sau, đón từng đợt khoái cảm mà Gil mang tới.
Hai cơ thể trần nhộng, cô ngồi trong lòng Gil, bàn tay của Gil chà sát vào da thịt mỏng của cô, Gil chạm đến đâu, khoái cảm chực trào đến đấy, cả nhịp tim cũng đập liên hồi nữa, đôi tay của Gil từ lúc nào cô yêu đến vậy?
"Gil....ha....ah...." Gil mơn môi trên vành tai cô, gặm nhẹ, đây có thể coi là hành động khiêu gợi không chứ? Người cô bũn rũn cả ra.
Bàn tay hư hỏng của Gil tiếp tục chơi trò tìm mồi ngon, ngón tay từng chút một xâm nhập vào cơ thể Chi Pu.
"Chạm vào em....nhiều hơn đi!" Chi Pu mê man trong dục vọng, nói khẽ.
Thật, muốn làm người ta phát điên.
Gil gặm nhẹ nhàng vào vành cổ của cô, răng nanh từ từ lúng vào thịt, máu vì thế mà cũng chảy ra vài dòng nhỏ. Dòng máu ngọt lịm, thơm ngon lại khiến cho đầu óc Gil càng thêm mụ mị và thèm khát mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - GL] Đánh đổi [H cao]
Vampire"Báo...thù...giúp tôi báo thù....!" "Được! Với điều kiện em phải bên tôi, không được phản bội tôi và rời xa tôi! Em sẽ được sống lại và làm những điều em muốn!" "Tôi...hứa.....nhanh...lên...giúp...tôi đi....tôi chết mất...