Chapter 2

10 0 0
                                    

Donghae's POV

Hayyy~ mukhang nagtatampo na talaga saakin si Jessica. Di pwede to! Lagot ako kay Mamu!! Anu ba naman kasi Donghae yan eh! -.-

Eto na kami in front of Bonchon. I let my bestfriend sit down na muna. Alam ko na naman i-oorder para sakanya eh. Calamari and Chicken Chops. Takaw neto eh! Pero nagtatampo parin talaga sya sakin. Oyy wait lng ah order lng ako! :))

"Uhhmm, good evening po. Isang order nga po ng 8 pcs na Chops and dalawang order ng Calamari. Wala pong drinks un. Magkano po lahat? *smiles politely*

"That'll be 610, sir!" sabi naman nung girl na nasa counter.

"Here you go. Php610 exactly" bigay ko namn ng bayad.

"Sir! eto po number nyo." ... "ocgecge thank you."

After ko ilagay ung number sa table namin ni Jess, lumabas ako. I bought some Gongcha Winter Melon milk tea for the both of us and binilhan ko din sya ng Made in candy na may dolphin and ILY design. Para naman magbati na kami.

Jessica's POV

Hala! saan kaya pupunta un??? Di man lng ako nilalambing. Hayyy~ bahala na nga. mag hhead rest na muna ako or maybe play Flow Free nalng.

after 5 mins wala pa rin si Hae! I saw him talking with some girl. >:OOOO this can't be happening!!! DINNER DATE NAMIN TOH NI KUYABROOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!! SAKIN SYA!!!!!!!! BADTRIP NAMAN!!!!!!! Sino naman kaya ung demonyitang un? Hay nako! I never saw her. Ngayun lng. And mukhang SUPER CLOSE nila ni Fishy! Siguro sya ung palagi katext ni Donghae. Hay nako! hmp!

"Ma'am here's your order." pag interrupt naman nung waiter sa akin habang ako sumasabog ung loob looban ko sa selos.

"Oh. Thank you." Sagot ko na lamang.

"Is everything complete, Miss?" ... "Oh yes. Thank you ulit"

...

Di ko na hinintay si Donghae. Makipagusap sya dun sa babaeng un! Bahala sya! Kakain na ako.

" Hep hep!!! anu yan Jessica? Di mo man lng ako hinintay?" bigla naman dating neto na may dala dalang mga inumin and Candies.

"Ba't pa ba kita aantayin? May kausap ka ng ibang girl dun diba mag sama nga kayo *badtrip face*"

"AteSis! anu ba naman yan JessJessKo! Syota un ng kaibigan ko!" paglambing naman nya sa akin. "Ikaw lng iddinner date ko Dolphin! HAHAHA! Oh baka galit ka pa kasi saakin eh. Gongcha Winter Melon and Made In Candy!!!" dagdag naman neto.

"Ahh ehh. *speechless* Thank you KuyaBro. *pinch sa mukha nya*" Pagthank ko naman sakanya

"Oh kain na tayu!!!! UUBUSAN KITA! BLEHHH!!! :PP" sabi naman si donghae na kumuha agad ng 3 Chops. -.-

"TAKAW MO!" sabi ko naman.

Bestfriend~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon