Chapter twenty four
(Jean alcalde point of view)Lumabas ako ng bahay para maglakad lakad nagulat ako ng may nakasunod SA akin.binilisan ko Ang paglalakad Lalo na ngayon na Hindi ko Dala Ang baril ko.di ko magawang tumingin SA likod dahil SA takot.nagpatuloy ako SA paglalakad kaya siguro ko napansin na nakabonggo Nako nagulat ako ng tinaasan ko Ang ulo ko at Ang bumungad na mukha SA akin ay si crush bite.
Crush sambit ko..Nagulat ako ng hawak niya pala Ang bewang ko.
Oh bakit ka nagmamadaling maglakad sambit niya.
Ano kasi may sumosonod kasi SA akin .Sambit ko.
Di mo bah nakilala sambit niya.
Hayaan muna ayus na ko ngayon kasi andito kana.sambit ko n nakangiti ..Ah!! Bakit ka nga pala nandito maglakad bakit di ka naka kotse sambit ko.Ano kasi gusto Kong makalanghap ng masarap na hangin sambit niya na nakangiti.pero ayaw parin tanggalin Ang pagkahawak niya SA bewang ko.nng tanggalin ko na Ito nagulat ako ng tinanggal niya Ang kamay niya pero niyakap naman ako.
Ang sarap talaga ng yakap mo sambit niya.
Ano ka bah tanggalin munga Yan sambit ko na tinaasan siya ng kilay.binitawan niya Nako.Hay salamat sambit ko.
Saan KAH bah pupunta Tara samahan Nakita sambit niya.sabay na kaming naglakad kahit Hindi talga nmong Alam Kong saan pupunta.Oy San bah Tayo pupunta sambit niya ng paulit ulit.
Di ko Rin Alam pero pakiramdam ko mayhinahanap na Lugar Ang puso ko nagustung gusto kong puntahan.sambit koSaan naman Yun sambit niya..
Di ko Alam eh!!Sambit ko
Pano nayan saan tayo pupunta sambit niya.
Alam ko na pupunta Tayo SA paborito nating puntahan nong bata pa tayo di bah SA playground sambit ko.nagulat din ako SA sinabi ko.di ko Alam Kong bakit ko Yun masabi.Hah? Ano ??Sambit niya na nagtataka at napakamot SA ulo niya.
Ah !!Wala sabi ko gusto ko SA playground Tayo pumunta.sambit ko.EDI Tara na hinaltak niya ko habang hawak Ang kamay ko.nakarating nakami SA playground.agad akong umupo SA duyan.sobrang saya ko.
Oh bakit di ka umupo sambit ko.
Ah oo nga.sambit niya Sabay umupo na siya.
Ngduyan kaming dalawa naisip Kong hawakan Ang kamay niya at Sabay kaming magduyan tulad ng ginagawa namin ni mark nong bata pa kami.hiningi ko Ang kamay niya.Pwedeng pahiram ng kamay mo sambit ko.
Para saan sambit niya na nagtataka.
Dali na sambit ko .Agad naman niya tong ibinigay.Nagulat siya ng hawakan Koh yung kamay niya.Tara sambit ko.
Saan sambit niya.nagulat ako SA sinabi niya.
Tara Sabay tayong magduyan habang magkahaw Ang kamay sambit ko.
Ah okey sambit niya.
Thank u kasi sinamahan mo ako dito crush bite Alam mo Akala ko bad boy kah mabait Karin pala.sambit ko.
Dahil Sayo toh sambit niya.dinako nakapagsalita.nagpatuloy Ang pagduyan namin.
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
RomancePlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...