chapter twenty five

12 4 2
                                    

Chapter twenty five
Nagulat kami ng dumating si headmaster.

Headmaster sambit ko.nakita Kong nginitian niya ako.
Andito lang pala Kayo.Sambit niya
Ah oo headmaster kanina pa kami andito sambit ko
Nagulat ako nang pinatayo na ko Ni crush bite.

Bakit sambit ko.
Tumayo ka na lang sambit niya.

Wait lang pwr crush bite baka dimuna naman ipahiram si jean alcalde sambit Ni headmaster.na oppense ako SA sinabi niya.

Tama dahil Hindi siya bagay paipinapahiram lang mahalaga at special sambit Ni crush bite.lumakas Ang tibok ng puso ko at kinilig.napangiti ako SA kanya ng tumingin Ito SA akin.

Halika na Jean alcalde Kaylangan kana SA office sambit ni headmaster.

Hindi Sigaw Ni crush bite Hindi siya sasama Sayo kahit kaylan sambit Ni crush bite.nagalit nagalit.

Hindi Yun pwede Sigaw naman Ni headmaster Hindi lang siya sayo dugtong niya.Nakakatakot Ang mga mukha.grabe ayan nanaman sila pero para di na mangyari katulad ng nakaraan.pinigilan ko sila.

Tama na Yan Sige na crush bite sasama nalang muna ko Kay headmaster para RIN toh SA trabaho ko sambit ko Kay crush bite.
Papaalis nandapat kami kaso bumalik ako at hinalikan SA pisngi so crush bite.

(Headmaster point of view)
Dahil SA ginawa Ni Jean ay hinaltak ko na siya Kay crush bite.at umLis na kami walang nagawa si crush dahil natameme siya ng halika siya Ni Jean pero ako Galit na galit.pinapasok ko na si Jean SA kotse at agad na kaming umalis.mabilis Ang pagpapatakbo ko ng kotse ng SA Ganon di na makahabol si crush bite...😤😤

(Authors point of view)

Yung twenty mas nauna Ang twenty seven pero ang totoo yung twenty six PO Ang na una thank u PO....

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now