KIRBY

7 1 0
                                    

PATTY POINT OF VIEW

"Chandria!"sigaw nang kaibigan kong si Treya na kapapasok lang dito sa cafeteria.
"ang ingay mo naman"saway ko sakanya nang makalapit na siya sa table ko. paano ba naman kasi nasa amin na yung attension nang mga estudyante dito sa cafeteria dahil sa ingay ng bunganga niya.

"sorry naman chandria"paawa effect pa niyang sabi.

"tss..."sabi ko kasabay nang paglapit sa pwesto namin ang apat na babae.

"hi! Chandria a.k.a patty"sabi ni Kesha sabay tawa nilang apat. tss.. mga baliw.

"oh! bakit ang lungkot mo?"
natatawang tanong ni kesha sakin.
"kasi kesha, ubos na yung food niya" maarteng sabi ni kim isa sa mga alalay niya. paano kaya nila natitiis yung ugali nitong lider nilang si kesha? well, pare parehas lang naman sila nang ugali kaya siguro, nagkakasundo sila.

"Pg kasi hahahaha"malakas na sabi ni samantha kasabay nang tawanan ng mga estudyante sa cafeteria.
"kaya antaba e"tawa ni cheska. "hahahahahahaha baboy" sigaw nilang apat saka umalis na. mga baliw ampotek, tsk...
"yaan mo na yun chandria"sabi ni treya.
"wala lang magawa yun sa buhay" dagdag pa niya.

KIRBY POV

"kasi kesha, ubos na yung food niya"rinig kong sabi ni kim(ang kaklase ko) pag ka pasok ko sa cafeteria.
"Pg kasi hahahaha"malakas na sabi nilang apat saka nagtawanan, anlakas talaga nang trip ng apat na iyon, hindi ko man alam kung anong dahilan ng pagtatawanan nila, sigurado akong si patty yun.
"hi kirby! can i?"napatingala ako ng marinig ko ang boses ni kesha.
"k"maikling sagot ko.

Thank you! kirby"tuwang tuwang sabi ni kesha habang pumapalakpak palakpak pa.
"sige kesha, una na kami" paalam ni kim saka umalis na kasama yung dalawa pa nilang kasama.
"hi kirby! may girlfriend kana ba?"tanong niya. pero imbis na sagutin ang tanong niya ay tumayo na lang ako at akma na sanang aalis nang hawakan ako ni kesha sa braso.
"kirby, saan ka pupunta?"tanong niya. agad ko namang inalis yung kamay niya sa pagkakahawak sa braso ko saka siya iniwan. bago ako maka alis ng cafeteria ay nadaanan ko muna si patty kasama ang kaibigan niya na titig na titig sa akin. ang taba niya sobra.

PATTY TURN INTO A HOTTIE CHIXWhere stories live. Discover now