<\ Third Person's POV />
Hello ulit...
Halos mabulunan si Jas sa mga nakikita nya.
Inform ko lang kayo na nasa katawan pa rin siya ni Minghao ah, kase sya di pa rin makapaniwala eh.
Ano bang nakikita nya?
Magandang view lang naman- de joke. Ano kase eh, paano ko ba ito sasabihin. Ahe~
Okay eto na, ang mga bayowthsxz kase o mas kilala nating Seventeen ay kasalukuyang nasa practice room nila. Anong ginagawa nila doon? Malamang nagpa-practice, practice room nga eh, hangal! Hinangal ko yung sarili ko hehehe sariling kutya orrayyttzxsz.
Ano pina-practice nila? Yung ano, yung.... Ano bang talagalog ng 'Highlight'?... Okay class assignment nyo yan. Basta yun inaaral nila ang Highlight, which supposed to be it's Performance Team's song, right? At dahil nga mahal nila tayo, they make it equal and surprisingly to their fans kaya ginawan nila ng 13 member Version.
Si Jas, natuwa. Kase hindi nya alam yung Highlight na sayaw. Kaya habang tinuturo yun sa iba, palihim rin syang nakikisabay. Diba nga fast learner ang bida natin?
Nawawala ako, ghadszx i h8 cologne.
Ano nga ba kase yung nakikita nya kaya sya nabulunan?
Nakikita nya kase yung katawan ni Vernon, diba kraszx nya si Vernssxz? Kaya ayun, ang totoo talaga nagulat sya.
Ghadszx magseseryoso muna ako gyuseu ha?
Pagkatapos nilang mapractice ng buo yung sayaw, nagkaroon sila ng water break. Jas went to the corner and faced the wall to drink water. Pagharap nya sa Sebongs, ayun nga, halos mabulunan sya. Nakita nya na sina Wonwoo, Hoshi, Jun at Vernon na topless.
Oo dati na ring nakasama si Jas sa mga practice nila diba? Pero walang ganitong mga nagaganap. Walang hubad hubad na nangyayari kaya sya nabigla. Tandaan, babae si Jas, nasa lalaking katawan nga lang. At nahihirapan sya doon.
"Hao painom!" Jun went near her lending his hands to Jas, na parang pinapaabot yung bote.
"A-ayoko Hyung" umiwas si Jas
"Ang damot mo! Ako kaya nagbaon nyan!" lumapit si Jun
"H-hyung... E-eto na" inabot nya na ang bote at agad na lumabas ng practice room.
She went to the balcony of their building. Gusto nyang mapag-isa. Tahimik dun at iba ang view.
"Ano ba ito?! Para kang baliw Jas! Baka magduda sila sayo!!" sabay gulo sa buhok nya
"Magduda?" si Jun yun, kabute talaga sya. At halatang kakasuot lang nya nung shirt nya na may pawis pawis pa, eww hehe.
"HYUNG!!" gulat na gulat syang napalingon kay Jun
"Anong mukha yan? Halatang gulat na gulat ka sa akin ah?! Ang gwapo ko talaga tsk" sabay hagod sa buhok nya at binigyan lang sya ng seryosong mukha ni Jas "Oh biro lang Hao, para ka namang sasabak nyan sa fliptop eh"
"Bakit mo ako sinundan dito Hyung?" diretsong tanong ni Jas
"Wala lang, nagtataka lang ako sayo. Bigla ka kaseng umalis. May problema ka ba?"
"Wa-wala Hyung..." kinakabahan si Jas eh, kaya umalis na naman sya at iniwan dun si Jun
"Hao!" nasa may hallway sila, hinabol naman agad ni Jun si Has
"Hyung-" paglingon ni Jas, masyadong malapit ang mukha sa kanya ni Jun. Nanlambot ang tuhod nya bigla. Babae si Jas, alam nyo pakiramdam pag babae, tapos si Jun pa, yoko na "Hyung ano ba?!" lumayo sya at nagsalita
"May problema ka eh!"
"Wala nga po Hyung, kung meron sasabihin ko naman agad!"
Nanahimik ng ilang segundo sa pagitan nila. Nagtitigan. Si Jas unang umiwas at akma nanamang aalis pero napigilan sya ni Jun and pinned her to the wall.
Napapikit si Jas sa lakas ng pagkakaumpog ng likod nya sa pader.
"Ikaw ba yan?" Jun asked and leveled his face near to Jas
"H-hah? Ano bang pi-pinagsasabi mo Hyung?" hindi tumitingin si Jas sa mata ni Jun
"Tignan mo ako sa mga mata ko Hao!" may pagkademanding na tono na utos ni Jun
"Hyung ikaw ang may problema-"
"Sabi ko tignan mo ako sa mata!"
And then, their eyes met. Nanginginig ang mga mata ni Jas at si Jun naman tinititigan talaga si Jas na para bang gustong basahin ang nasa utak nito.
"Ikaw ba yan?" tanong na naman ni Jun
Napalunok si Jas, at kitang kita ni Jun bawat galaw ng mukha nya dahil magkalapit nga lang ang mga mukha nila, gets nyo ba? At babae nga kase si Jas.
"Sagutin mo ako Hao..." Jun said in a husky voice
"H-yung..." nangingilid na ang boses nya
"Ano Hao?... Bakit?" Jun asked in a sexy voice, di ko kerryszcs
Jas remained silent cause she feel really nervous right now okay? So as me, I can feel it too.
Titigan na naman sila...
Jun slowly move his head more closer to Jas' face, oo parang hahalikan ganun. Jas tilted her head at umiwas. She pushed Jun and say this
"Hyung ano ba?! Sabihin mo sa akin kung may gusto ko na sa akin o nababakla ka na ah? Sayang ka ang gwapo mo pa man din!!" at muli na namang akma syang aalis pero...
"Hindi ikaw si Minghao..."
BINABASA MO ANG
Do You Believe In MAGIC? || Seventeen The8
FanfictionDo you believe in MAGIC? Sa panahon ngayon, may naniniwala pa kaya sa mga imposibleng bagay na mangyari? Lalo na sa isang magkalayo at magkaibang magkaibang mundo tulad nina Jas at Minghao? Isang ordinaryong babae at isang idol, pano ba at bakit ba...