~ Bắt đầu thôi ~
- '' Ya ! Jimin tối nay bận không ? đi chơi với tớ ! ''
- '' Jimin ! Bài hôm nay khó hiểu quá tối tớ qua nhà cậu , cậu giảng lại cho tớ nhé ? ''
- '' Jimin ! Đi ăn trưa với tớ không ? ''
- '' Jimin , mai tớ phải trực nhật cậu xuống đợi tớ về chung nhé ! ''
- '' Jimin ...... ''
- '' Jimin ...... ''
- '' Jimin ........ ''
Hừ Jimin Jimin suốt ngày ! Cái tên đao đó thật là hết nói nổi !
Tôi_Park Jimin một thanh niên vẻ ngoài không nổi trội như tên đao kia ! Hắn tên Kim Taehyung. Nói theo một cách nào đó thì tôi không thích cái cách hắn gọi tên tôi tý nào ! Không phải tôi không thích tên Jimin ( tên tôi mà :)) ) nhưng cái cách hắn gọi tên tôi thật xa lạ ! Tôi và hắn đã học chung gần 6 năm trời ! Cũng có thể nói là bạn thân nhưng hắn không bao giờ gọi tôi bằng những cái tên thân mật chút như Minie hay Jiminie :''<< Tôi không hiểu sao những lúc hắn gọi '' Jimin '' tôi cảm thấy chúng tôi là những người lạ , giống như hắn đang học nhớ tên tôi như mấy đứa bé mẹ hay chỉ '' Gọi Jimin đi con :''< Tôi cảm thấy bứt rứt và rất khó chịu ! Đương nhiên tôi không dám nói ra ! Tôi sợ nói ra hắn sẽ mất cảm tình với tôi rồi lại xa lánh hay tránh gọi tên tôi ! Thực sự rất sợ ! Tôi cũng không hiểu cảm giác hiện tại ! Có lẽ tôi thích hắn chăng ? Những cái tên như TaeTae , Hyungie tôi đặt cho hắn , gọi hắn nhưng hắn chỉ nói : '' Nghe mà nổi hết da gà , gọi bình thường giùm tớ '' hầy, vậy đấy.
Suốt 6 năm hắn chỉ gọi tôi bằng cái tên Jimin đó , tôi đặt tên cho hắn thì hắn gạt phách đi :'((
Cuối cùng bèn đi tìm lời khuyên từ YoonGi hyung_anh của Taehyung , học trên tôi hai khóa ! giờ này giáo viên cả trường đang họp chắc hyung ấy cũng rảnh.....
- '' Hyung ! YoonGi hyung ! '' Tôi thấy hyung ấy thì chạy lại
- '' Gì ? Nói nhanh đi Hopi đang đợi anh mày ! '' Ùi xì vẫn là cái vẻ soang choảnh đó -_-
- '' Hyung ! Taehyung ấy ! Cậu ấu có hay gọi hyung bằng tên thân mật không ? ''
- '' Không ! Nó hay gọi anh bằng tên thật ! Nhiều khi hứng lên lại gọi bằng YoonYoon hay GiGi ! Tên giống mấy con cún bỏ xừ -_- anh nói nó dẹp đi mà nó cứ lì -_- nhiều khi muốn *beep* nó dễ sợ -_- Mà chú mày hỏi có gì không ? ''
- '' Không có gì đâu hyung ! Hyung đi đi Hope hyung đang đợi đó ! ''
- '' Ừ anh mày đi ha ! bai ! ''
- '' Vâng chào hyung ''
Khi YoonGi hyung đi rồi tôi mới ngồi ngẫm nghĩ '' Nếu như Taehyung gọi tất cả mọi người bằng tên thật thì chuyện này là bình thường rồi ! Chỉ mới mỗi YoonGi hyung thì chưa nói lên gì cả ! '' nghĩ thế rồi tôi tung tăng đi tìm JungKook_thằng em họ trời đánh của tôi -_- nhớ hồi nhỏ nó lùn hơn tôi cả khúc nên tôi tự hào lắm , giờ nó lại trổ mã cao hơn tôi cả một cái đầu đã vậy còn rất ra dáng '' anh '' -_- hay xoa đầu rồi nói chiều cao hyung thật có hạn~ hiuhiu :'(( Nó đấy ! Tôi quyết định nhờ nó ! quá tam ba bận mà nên nhờ cả Hope hyung nữa nhỉ ?! Thôi đi tìm JungKook trước đã ......