Chap 1: Chào! Chúng tôi là Nightmare.

18 3 0
                                    

Ở trường StarLight,có những lớp học ưu tú nhất đất nước. Ai ai cũng muốn gửi con mình vào đó học.

Nhưng tiêu chuẩn trường này rất cao,các học viên ở đó đều phải có phép thuật cấp S. Khi vào trường đó,các học viên sẽ học những phép thuật bậc cao.

   Và tất nhiên,trong đó sẽ có một lớp học sinh cá biệt.

Đó là lớp học mang tên Nightmare,lý do lớp mày mang tên như vậy là vì tâs cả các giáo viên dạy qua lớp này sẽ bị ám hoặc tai nạn...Chết bất đắc kỳ tử.

Nó như một cơn ác mộng,vì các học viên trong lớp này luôn luôn khai phá các phép thuật cấm.

  Lớp học này tổng cộng có 20 học sinh,tất cả đều có hứng thú với ma thuật cấm. Và hôm nay,bọn họ sẽ có giáo viên chủ nhiệm mới nhận lớp.

"Nè,BlackCat,hôm nay lớp mình đón giáo viên chủ nhiệm mới đó." Một cô gái mái tóc xanh tối màu,đồng phục tím giản dị bước đến bàn của một cậu tóc đen đang đọc sách.

"Ờ..nghe đâu cũng cao tay lắm,mà thể nào cũng dạng chó săn..Mà sao cậu háo hức thế BlueEyes?" BlackCat nhìn cô gái trước mặt,vẻ mặt lười biếng.

"Bởi vì chúng ta trước giờ chỉ có giáo viên tạm thời thôi phải không? Suốt năm nhất rồi còn gì. Mà toàn bị Smoke ám.." BlueEyes đầy hắc tuyến

"Vì các cậu bảo tôi ám mà nói ai?" Giọng nói khàn khàn của một nam sinh,đồng phục nam,mái tóc khói vuốt ngược,ánh mắt hút hồn "Ờ..Mà nghe đâu bà ta tự nguyện vào lớp này."

"Wow~ Thật sao??? Hahaha!! Bà ta có bị gì không đấy?? Tự nguyên chui vào đây quả là có vấn đề!!" Một giọng nói cao ngất phát ra từ một cô gái có mái tóc đỏ dài,dưới đùi cô ta mang theo một cái vòng vắt các con dao và lọ thuốc gì đó.

"RedStone,cậu hào hứng gớm nhỉ." Smoke chỉ trích cô ta.

Reng..reng...reng..

Tiếng chuông lớp học vang lên,lớp trưởng Lawless điều động tất cả ẩn ma thuật cấm và ổn định chỗ ngồi.

1 phút

2 phút

5 phút

Đã chờ khá lâu rồi mà vẫn chưa thấy giáo viên chủ nhiệm mới,cả lớp bắt đầu nghi ngờ và bàn tán.

  "Tách...Bùm!!"

Một cô giáo xuất hiện ngay trên bàn giáo viên ở giữa bục giảng làm cả lớp cả kinh,có một và người đã đứng lên khỏi ghế.

Cô giáo này mặc một bộ đồ công sở nữ,thắt cà vạt cùng váy ôm ngắn,mái tóc nhuộm khói xõa dài qua lưng,tay cầm theo một số giấy tờ và tài liệu. Mắt đảo qua đảo lại.

Không khí căng thẳng dâng lên,cô giáo trông rất sắc bén,mắt cô ta đảo qua đảo lại xung quanh lớp học.

"Hallo hallo cả lớp!!! Cô là giáo viên chủ nhiệm của các em đây!!!" Cô giáo bỗng dưng cười tươi và hành động rất trẻ con

"ỂHHHHHH????" Cả lớp bất ngờ trước sự thay đổi của cô ta

"E hèm,cô là Midnight,giáo viên mới ở trường StarLight~ Cô đã rất khó khăn mới xin vào làm chủ nhiệm lớp học này a~ Hehe" Midnight cười rất tươi,cô nhìn như rất phấn khích.

"À..cả lớp..Nghiêm!" Lawless thốt lên

  Cả lớp đứng lên nghiêm chào

"Các em ngồi đi,vì hôm nay là ngày đầu nhận lớp nên cô sẽ sinh hoạt nhé!" Midnight cứ tung tăng trên bục giảng nói.

Cánh tay của BlueEyes giơ lên,mặt cô bé dường như tò mò lắm.

"BlueEyes,có chuyện gì vậy em?" Midnight lia tầm nhìn tới cô bé và mời cô bé nói

"A..dạ." BlueEyes khá bất ngờ vì cô giáo biết tên mình nhưng vẫn đứng lên nói "Dạ..tại sao cô lại vào lớp này ạ? Cô chưa biết gì sao?"

"......" Lớp bắt đầu xuất hiện mấy tiếng xì xào và mấy tiếng ho khan

"Ưmmm...Để cô xem...Tại vì cô thích cấm thuật chăng?" Midnight không ngần ngại mà trả lời.

"Cô biết cấm thuật??" Simon,nam sinh ở đầu bàn bắt đầu lục đục trong túi

"Cô đến đây để làm gì!?" Smoke nói,ánh mắt mờ mịt

"Cô đến lớp này để tóm bọn tôi sao?" BlackCat nhìn thẳng

Lớp bắt đầu ồn ào,có một số người rủa chú,một số cũng bắt đầu manh động.

"Bình tĩnh..bình tĩnh!" Midnight trấn an bọn chung "Vì cô thích lớp học này,nó mới mẻ,nó không đi theo những khuôn khổ chán phèo,nó thú vị..."

"Hả?" Cả lớp ngước lên nhìn Midnight,nói sao nhỉ? Tâm trạng bọn chúng rất bối rối.

Cô giáo này hiểu được bọn chúng,có lẽ chỉ là một phần thôi nhưng vẫn thu hút bọn chúng. Cả lớp Nightmare này nghĩ là chỉ có họ hiểu nhau,mà cô giáo này lại....

"Cô cũng là một nhà cấm thuật gia mà~ Tehee~" Cô giáo Midnight cười.

Một buổi sinh hoạt trôi qua,cả lớp chỉ bàn tán về cấm thuật,có một số bạn dễ tính đã mở lòng với cô giáo mới,một số bạn ngại,có một số là không ưa cô giáo chủ nhiệm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lớp học mang tên "Nightmare"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ