chapter twenty six

13 4 2
                                    

Chapter twenty six
(Jean alcalde point of view)
House of grand mother of headmaster...

Tinanong ko si headmaster kung saan kami pupunta.perp Ang babalik na sagot lang SA akin ay seryosong mukha na nakakatakot.😈di ko Alam Kong bat Ganon siya at di ko Rin Alam Kong saan talaga kami pupunta.

Saan nga bah kasi Tayo pupunta sambit ko na nakakunot Ang noo.
Pwede bang manahimik ka nalang muna please lang sambit niya na naguusok SA Galit .Kahit itago niya lumalabas parin.di na ko nakapagsalita dahil ayaw Kong mas lalong naginit Ang ulo niya at baka mapatay niya PA ako.kaya nanahinip na ako.nagulat ako ng pinababa niya ako salting nakakatulog na ako.

Ano bah Yan matutulog pa lang ako eh!!!Sambit ko ng Galit.😬
Bilisan mo sambit niya nanagawa pang ngumiti.😃kaya mas lalong naginit Ang ulo ko at mas Lalo akong nagalab dahil saglit.

Oh Ito na sambit ko.nagulat ako ng hawakan niya Ang kamay👫 ko agad ko namn  tong tinanggal.

Ano bah inaasar mo bah ko sambit ko.nagulat ako ng papalapit Ito ng papalapit SA akin kaya na paatras ako hanggang NASA salami Nako ng kotse.nilalapit niya Ang Labi niya SA Labi ko kaya iniiling ko nalang.Dahil di naman ako makaalis dahil Ang dalawa niyang kamay ay NASA magkabilaang Kong kamay.nang lumapit na Ito mas Lalo ko pang iniiling.

Oo di LNG inaasar pinipikon pa kita sambit niya na nakangisi.pinanlisikan ko siya ng mata.binitiwan niya na ako at naglakad na kami papasok SA loob ng bahay.bumungad SA amin Ang Kang magandang babae na nakaupo SA rocking chair niya.Lumapit doon si headmaster at nagmano.

Ikaw Jean kahit sa matanda Wala Kang mudo.nasaktan ako SA sinabi niya kaya mas lalong naginit Ang ulo ko na parang gusto ko nng pumatay.😬😠😈😤nagmano na ako at di na pinansin si headmaster.🙅

Jacob di mo bah ako ipapakita SA girlfriend mo sambit ng babae na ikainataw a ni Jacob..

Jacob omg Tama nga Ang mga friend pero dapat di ko ipahalata sambit ko SA aking sarili.

Ah Lola siya PO si jean alcalde sambit niya.di ko PO siya girlfriend katrabaho ko laNg PO siya ano lola Alam mo na okey PO bah Yun dugtong niya.pumunta na kami SA kitchen at doon naghanda Ang Yaya nila..

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now