Bea's point of view" mark paano. Naging werewolf is Leo and what the hell MA's lalo siyang naging mahangin" sabi ko Kay mark tinawanan namn ako ng dalawa.
" anong nakakatawa hah hoy ikaw mark may kasalanan ka pa sa akin hah diba sabi ko ayaw ko sa lahat at may packs slut ka sa pack mo and what the fvck siya daw ang Luna mark namn kung papalitan mo ako pumili ka ng mas maganda sa akin dahil page nangyari yan panalo ka na PSH" sabi ko mad lalo namng lumakas ang tawa niya.
" what the are you jea-------" hindi niya na natuloy ang Sasabihin naya dahil nag ring ung cellphone ko.
" boss umuwi na kami ni vin" si shuu lang pala yeah shuu.
" ok" sabi ko.
" may problema boss kailangan niyo ng bumalik sa school gagraduate ka na next year oh" sabi niya pa oo nag aaral pa ako hrm kinuha kung course.
" geh bukas nalang nakalimutan ko ikaw sasabay ba kayo ni vin??" Tanong ko napakunot. Namn ang noo ni mark
" ano ka ba nakalimutan mo ba na nag aaral kami ni vin " sabi niya pa.
" what the grrr nakakainis sabihin mo sa put*ng*na*g principal Jan pag na drop ako she's dead" sabi ko and yes ako may ari ng pinapasukan ko nakakainis na kase.
" OK" sa I niya binaba ko na ung phone napasapo ako ng noo.
" baby princess anong problema problema" tanong ni mark.
" the fvcking studies that I need to finish" sabi ko.
" what school??" Tanong niya.
" at may school bamvo university " sagot ko namn.
" hahhha iba talaga kailangan talaga ung code name niya??" Natatawang sabi ni leo.
" shut the Fvck up you fvcking jerk" sabi ko ayw ko talaga sa kaya Simula ung highschool kami naiinis na ako sa kanya actually dalawa lang nakakasundo ko dati sa room sa sa mga vampire at werewolve s si Mary ung nakakasundo ko kase parehas kami addicted sa mga ganoon pag dating namn sa anime si mark talaga minsan nga nag aaway kami kase dahil sa ibang anime hindi kami parehas pero kadalasan mag kasundo kami parehas din kami ng gusto kaso iba akin sa Akin kase bilang lang ung pinapanood Kong anime na hindi vampire o kaya wolf ung story kaya pag Nang hihiram ng listahan sa akin si mark 10 na long bond paper ung bini bigay ko 5 sa demons,vampire,wolves,supernatural. Baliktaran yun tapos 5 sa may kapangyarihan lang o kaya ordinary lang na anime.
" mark. Saan ka pala nag aaral Alam ko kase hindi ka sa pack mo nag aaaral kase sa iba daw sabi sa a----" hindi ko nanaman natapos ung sasabihin ko ng. Nagring ulit ung phone ko.
" what do you Need " sabi ko Kay Mary yah ung isa ko pang nakakasundo.
" andito ako ngayon sa pack house niyo kasama si hazel nasaan ka ba namn o ano na" in is niyang sabi putik oo nakalimutan kung sabihin nalaman ko kanila na wolf din yung isang yun kaloka sila. Hindi ko na ifaflashback wala namng nangyari nalaman ko LAng tapos Kunyating nagulat tapos tapos na.
" what??? Uggrrhhh bakit ano nanamn kailangan niyan kung mag papasama lang siya sa mall sabihin mo mag pasama siya Kay Kenneth bweset mga estorbo kayo kung gusto niyo
Akong makita puntahan. Niyo nalang ako sa crescent moon pack nakakaasar na kayo Alan Kong nag papout ung isa Jan sabihin mo hindi siya cute wag na kayong tatawag istorbo kayo" in is na sabi ko sa kanila." sino yun" tanong ni mark.
" Mary" mailing sagot ko
" asin ung kaklase natin dati??" Tanong niya.
" yep" sabi ko.
Rinnnnnngggg
" grrrrr fvck" sabi ko nag ring nanamn.
" ANO NANAMAN BA ANG KAILANGAN NIYO MGA ESTORBO " sigaw ko at binabaan ko.
Marks point of view
"ANO. NANAMAN BANG KAILANGAN NYO MGA ISTORBO" sigaw niya saka binabaan natatawa Malang kami ni Leo sa kanya.
" ang nakakatawa itong mahangin na to isa ka pa malandi ka rin" turo niya sa amin ni Leo napataas nalang kami ng kamay mahirap na. Mamaya magalit siya.
" YOW !! WATTZUP" sigaw ung babae.
Rinnnnngggggh
Lagot." ANO NANAMAN SINO KABA HAH ALAM MO KANINA PA AKO NAIINIS TAWAG NG TAWAG NA YAN BWISET " inis na sigaw niya
"Kelan???............. Segeh.......... The fvck........ako........yeah whatever ........tumahimik nalang............kelan ko ginawa yun........segeh darating kami."
Sabi niya." sino yun???" tanong ung Babaeng naka crop top.
" francis" maikling sagot niya nakaramdam ako ng inis alam ng lhat na possessive ang isang werewolf pag dating sa mate niya
" at sino ung Francis na yun" galit na dabi ko.
" well Francis is my boy. Friend" and with that nanlumo ako.
*****************
A.n so kamusta sorry sa mga words kase kailangan well hindi talaga kailangan para may thrill lng.
YOU ARE READING
Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥
Kurt AdamOnce upon a time there was a little girl who loved vampires, werewolves, mermaids, wizards,witch and other super natural or magical creatures she's addicted to them and also shes otako or anime addict. and then there was a boy that have 6 siblings...