Chapter January 5 - KTJ, Serpentes vs Masterious and Exudos

284 12 8
                                    

KTJ chapter 5

January's POV

19:52

Maaga palang ay naghanda na kami ng mga kakailanganin namin para sa mission. We gathered our heavy weapons all together and have some quick meeting for what and how we should make a move on the party tonight. John Cuevas Vasquez is our target, son of a successful business tycon here in philippines. He and Jacob are cousins, but we didn't know the reason why Jacob want's John to be killed.

Wala na akong pakialam pa kung ano ang rason ni Jacob sa likod ng intensyong pagpatay nito kay John Cuevas Vasquez. Ang mahalaga sa amin ngayon ay ang madagdagan ang panahon namin para makuha ang Rosana's Heart.

Pinagmasdan ko isa-isa ang mga kapatid ko at talaga namang napakaganda nilang lahat. Even though we are not blood related ,you can still see our simililarities.

"Garnet we're ready!" Untag na saad sa akin ni February. napakaganda niya sa suot na black coctail mini dress. kumikinang pa ang mga beeds na naka-design sa buong dress kapag natatamaan ng ilaw. Pareho lang ang suot naming pito katulad ng sa kanya ay ganoon din sa amin.

"Permet de bien aller!" Sigaw ko sa lahat nang tuluyan na kaming makapaghanda.

(Well let's go!)

"Lets rock in sisters!" Sigaw ni December na sinabayan naman ng iba pa.

Ilang buwan na rin kaming hindi napapasabak sa aksyon kaya hindi lang ako ang nakaramdam ng excitement.

Third person's POV

Ang plano ay pito ang papasok sa party sina January, February, May, June, July, September at December. maiiwan sa labas sina April at october. Reresbak lang sila kung baga kapag pumalpak ang unang plano nila.

Samantala sina March, November at August naman ang mag momonitor ng mga kaganapan sa party mula sa kabilang building.

Sakay ng kani-kaniyang magagarang sasakyan ay tinungo na nila ang MMD Hotel. Magkakasunod silang nag drive patungo sa naturang Establisimyento, mabibilis at maiingat ang kanilang pagpapatakbo na akala mo'y mga hangin lang sa bilis.

20:25

Nakarating sila sa naturang lugar sa pangunguna ni June na siyang napakabilis magpatakbo sa kanilang lahat. sunod-sunod din silang nagsi-park sa basement ng Hotel.

"Eeissh! Drag racing queen!" Naka-pout na saad ni December sa kanya pagkababa nilang lahat, nagkibit lamang ng balikat si June at inayos ang damit at mask nito.

"Halimaw ng kalsada, kailan ka kaya namin matatalo ha Pearl?" Natatawang tanong sa kanya ni January.

"Never my lovely sister's so don't make 'asa' na matatalo ninyo ako dahil hindi na mangyayari pa yun, hahaha!" Aniya saka sinuklay gamit ng kamay ang mahaba at kulot nitong buhok.

"Ang taas ng self confidence natin ah? Baka pag natalo kita maglumpasay ka nalang sa putikan?" Panghahamon sa kanya ni March na syang pangalawa sa Drag racing sa kanilang lahat.

"Ahaha! Asaness sissy! Pang-ilang beses mo na yang sinabi but until now your such a loser parin!" Nang-aasar na sagot niya dito.

"bon c'est assez dames, être sérieux maintenant. nous devons tuer cet homme pour le temps supplémentaire que Jacob avait donné à nous." Salitang French ni January dahil may iilan na ring guest na dumaan sa kinaroroonan nila.

(Okay that is enough ladies, be serious now. we have to kill that man for the additional time that jacob gave to us.)

"Oiu Garnet!" Pag sang-ayon nilang lahat. Hindi na rin sila nag aksaya pa ng panahon at nagsipuntahan na sa kani-kanilang mga lugar na inassign.

Killer Thieves Jewels [on-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon