one shot of: Because of me <3

18 3 0
                                    

Hi!!, ako si Kaye Faith Ford isang simpleng babaeng laging binubully at isang watergirl sa school. Wala akong pake sa mundo, every one hates me at hindi ko alam kung bakit, wala naman akong ginagawa sa kanila ewan ko ba kung bakit ang gulo nila. Mas maganda talaga kapagloner ka wala kang ibang iisipin kundi yung pamilya at sarili mo lang. 16 years old nako at mahilig magdrawing pero ayoko ng sports.

"Hoy!, babae tubig nga dito!" sigaw ng isang cheerleader sakin, lumapit ako pero mayngtabig sakin at natapon lahat ng tubig sa mukha nya "what the heck! ano bayan kaye! ayusin mo ngayang trabaho mo! stupid!" pagsigaw nya " sorry po" sabi ko. at pumunta sa cr, paglabas ko pumasok ulit ako sa gym at naghanda ng tubig ng makita kong natanggal yung sintas ko nagulat ako na may lalaki sa harap ko hindi lang basta lalaki kundi ang pinaka famous na lalaki sa school, maraming nagkakandarapa sa kanya kasi daw gwapo, maapeal, talented at magaling sa mga sports. Actually ayoko sa kanya, oo gwapo sya, oo famous sya eh ano naman. haayst.

"uhm anp po kailangan nyo?" tss bwiset sya! ano ba ginagawa ko sa kanya tinatanong ko lang naman kung anong problema nya ahh. Bwisit akala mo kung sinong famous ang panget naman ng ugali. Argh nakakabadtrip, pumunta nalang ako ng classroom at nagbasa ng libro habang nagbabasa ako nagulat nalang ako ng ang councilor yun "Ms. Ford punta ka sa Guidance now" kinabahan naman ako bigla pagpasok ko ng Guidance pina-upo ako "A-ano po bayun?" may kinuha syang papel at binasa nya yun "Tignan mo tong grades 75 History, 74 Math, 74 Science, 79 ESP, at 78 sa MAPEH" oh God Impossible na grades ko yan sa buong buhay ko hindi pa ako nagkakaganyan. "uhmm sorry po sa susunod pagbubutihan ko na po sorry po" ngumiti yung councilor namin "Hindi sayo ya kay Mr. Ezekiel Santos yan, this past grading puro ganyan ang score nya, kaya I want you to tutor him, wag kang mag-alala pagnakita namin yung pag-iimprove nya pwede ka ng tumigil, don't worry babayaran ka naman" tumango at nagpasalamat.

Whoo akala ko talaga akin yun kinabahan ako pero wait si Santos yung itututor ko yung famous na sobrang panget ng ugali? Argh!! sa dinamirami sya pa talaga!! kapag minamalas ka nga naman. Natapos yung buong araw na pag-aaral umuwi na ako at bukas ko na sisimulan ang pagtututor ko kay zeke. BWISIT TALAGA. Paggising ko nag-ayos na ako at pumasok sa school, pagpasok ko sa school kinuha ko phone ko at naglakad.. habang naglalakad na gamit ko ang phone ko pero maya mya parang may naapakan akong sapatos..."Hoy ano bayan bwisit kahapon ka pa ahh!! Kabago-bago ng sapatos ko eh" Argh si Zeke lang naman. Hindi ko na yun pinansin at pumasok sa room. Pagkatapos ang discussion ng buong araw It's time to Go Home pero habang naglalakad ako pauwi naalala ko ngapala itututor ko pa si zeke aish bwisit!! tinignan ko yung address nila zeke at pumunta. Pagdating ko sa bahay este mansion nila nagdoorbell ako ng magbukas yung Gate nila Bumati ako sa Maid ata nila "ahh Good Afternoon po :) ako po yung magtututor kay zeke "Tumango naman sya " ahh sige Iha pumasok ka" tapos binuksan nya ang pinto sa mansion. And WOW ang laki ng bahay nila.

Habang naghihintay ako. "Ano gimagawa no dito? Stupid." Tumayo ako at sumagot. "Hindi ako si stupid may pangalan ako... Ako lng nmn si Kaye Faith Ford." Nagcross arms sya at sinabing. "Then, Who cares?" Ginaya ko ung ginawa nya. "Itututor kita sa ayaw at sa gusto mo" sumagot nmn sya. "Sinong may sabi?" "Counselor... Bkt?" Umirap sya, aba akala ko mga babae lng ung marunong umirap pati pala lalaki HAHA "K fine... Akyat dun tayo sa kwarto" umakyat nga ako at nilagay hung gmit ko sa table niya. "So ano uunahin ntin?" Tanong ko. "Bkt ako?? Ehh ikw ung magtututor skin ehh" TSS... Nakakabuset talaga sya... "OK fine.. Site science tyo" tapos kinuha ko ung libro nya... Sa sobrang haba ng mga pinag- aralan nmin nakaramdam din sya ng pagod kaya nakatulog sya. Iniwan ko ung mga notes na sinulat ko at nagpaalam na sa maids nila. Pag-uwi ko as bahay, sabay making kumain ni papa, tapos pinagpahinga nako ni papa. Bago ako matulog nagpray muna ako bago natulog. Kinabukasan paggising ko nagmadali along pumasok, pagpaaok ko sa school dumeretso ako sa room dahil sobrang aga pa natulog muna ako saglit. Paggising ko sakto namang dumating ung teacher nmin. "Ok class tomorrow where going to have 40 items quiz about we have discuss yesterday!" Ok fine derederetso na ung pagdidisscuss ng teacher nmin ng may nagbato skin ng crumpled paper. Tss Zeke nanaman ano bang problems nito saakin? Kinuha ko ung papel at binuklat

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Because of MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon