Chương 40: Những thứ này còn chưa đủ!

2.1K 33 4
                                    

Nhìn bóng lưng Vũ Vi dần dần rời xa, bên cạnh khóe miệng Mạc Tử Hiên không khỏi hiện ra nụ cười thản nhiên.

Mạc Tử Phàm vừa mới đi ra nhà hàng, tiện nhìn đến bên cạnh khóe miệng Mạc Tử Hiên treo một nụ cười thản nhiên nhìn bóng lưng cô gái trẻ tuổi rời đi, hắn không khỏi tò mò hỏi Mạc tử Hiên :" Em thích cô ấy ?"

Mạc Tử Hiên liếc mắt nhìn bóng dáng Vũ Vi một cái, sau đó thu hồi tầm mắt nhìn Mạc Tử Phàm, âm thanh lạnh lùng nói :" Em hẳn sẽ không thích bất kỳ một cô gái nào nữa, bất quá đối với cô gái này chỉ có chút thú vị mà thôi." Nói xong hắn tiến vào nhà hàng, chuẩn bị tiếp tục hưởng thụ bữa tối.

Mạc Tử Phàm không khỏi thâm sâu nhìn bóng dáng Vũ Vi, thất vọng nói :" Nếu như em thích cô ấy thì thật là tốt!"

BIỆT THỰ SỞ GIA.

Trong đại sảnh, Sở Xa dựa vào sô pha đem máy ghi âm cầm trong tay, cùng một vài tấm ảnh, trên mặt không khỏi lộ ra nụ cười sáng lạn.

Lục Hàng đi đến trước sô pha, ngồi bên cạnh Sở Xa, một tay khoác trên vai Sở Xa, nhìn Sở Xa vui vẻ như thế trong lòng hắn cực kỳ vui vẻ :" Chuyện gì mà làm em cao hứng như vậy?"

Sở Xa đem máy ghi âm cùng những tấm ảnh chụp, tất cả đặt ở trước mặt Lục Hàng :"Anh nhìn xem cái gì đi ?"

Tầm mắt Lục Hàng không khỏi rơi trên ảnh chụp, chỉ nhìn thấy Đồng Vũ Vi ngồi bên cạnh một người đàn ông trung niên, cực kỳ thân mật, hơn nữa trên mặt Vũ Vi lại treo một nụ cười.

Tiếp theo là tấm hình Vũ Vi bị một người phụ nữ trung niên tát mạnh vào mặt.

Lúc này Sở Xa đem máy ghi âm bật lên, bên trong truyền tới một âm thanh của người phụ nữ trung niên nói :" Đồ đê tiện, cư nhiên dám câu dẫn chồng tao?"

Lục Hàng ngây ngẩn cả người, không biết tại sao thời điểm khi hắn nhìn đến Đồng Vũ Vi cùng một người đàn ông trung niên ở chung một chỗ , trong lòng cảm thấy thật không thoải mái, khi hắn nghe được Đồng Vũ Vi câu dẫn chồng người ta, hắn nắm ảnh chụp lên nhìn giương mắt nghi hoặc nhìn Sở Xa :" Những thứ này ...?"

Tươi cười trên mặt Sở Xa ngày càng sáng lạn, vẻ mặt cô đắc ý giơ giơ máy ghi âm trong tay lên, một đôi mắt hiện lên vẻ lạnh lùng chớp lóe rồi biến mất. :" Những thứ này cũng có thể làm cho Đồng Vũ Vi không có mặt mũi sống trên cõi đời này, cũng có thể làm bằng chứng để cho Đồng Vũ Vi xấu hổ."

" Hiện tại chúng ta sẽ đem một vài ảnh chụp công khai để cho anh rời khỏi hơi thở của con đàn bà đó ."Lục Hàng tức giận từ trên ghế sofa đứng lên muốn đi ra khỏi biệt thự, lại bị Sở Xa túm chặt cổ tay lại.

Vẻ mặt Lục Hàng khó hiểu nhìn Sở Xa, Sở Xa có bao nhiêu hận thù đối với Đồng Vũ Vi hắn so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng nhất, hiện tại đem ảnh chụp này ra tòa thị chính công khai, Đồng Vũ Vi sẽ không còn mặt mũi nào sống ở tòa thành thị này, cũng sẽ bị ngàn vạn người ở đây phỉ nhổ

" Tại sao lại phải đem những tấm ảnh này công khai?"- Lục Hàng hỏi 

Sở Xa lạnh lùng cười:" Em muốn Đồng Vũ Vi bị ngàn vạn người phỉ nhổ, em muốn Đồng Vũ Vi sống không bằng chết!" Nói xong cô chỉ ảnh chụp trong tay :" Chỉ những thứ này em cảm thấy chưa đủ đâu !"

Lục Hàng biết rõ Sở Xa là người như thế nào, đối với việc làm Sở Xa có ý ngăn cản việc Sở Xa đem những tấm hình chụp công khai trên tòa thị chính. Gương mặt Sở Xa tức giận, nhất quyết chờ ngày tốt sẽ đưa những tấm ảnh ra cho mọi người xem để biết được Đồng Vũ Vi là người lăng loàng như thế nào .


Tổng giám đốc tôi không bánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ