I Gave You Into...1:

8 0 0
                                    

Lyka pov.

Dito ako naun sa bahay nag prepare ng gamit para sa school bukas

Hay bakit pa kasi agad mag di mag ngiti kahit saan :/

*knock*

May tao sinu kaya un.

"nak? Ahm pasok ako ha?" ay si mama lng pala.

"sge ma pasok ka". sabi ko habang nag liligpit ako .

Si mama naman ay nag upo siya ka upuan tapos bigla na lang nag salita.

"nak?! Nag txt na ba sayo si john?" Sbi ni mama. Bakit yun yung tanung nya.. Hay mama alam mo di tlga yun mag txt kapag may gf na yun .

" di na po. Bkt?" . Sbi ko. straight yun ha.

" kasi ma pansin ko kc parang malungkot ka lge. Kaya gusto ko sana mag tulung ako sayo kung pwede.?" Anu sbi ni mama gusto nya mag tulung saan?

" ma malaki na ako kaya ko pa man eh basta move on lng agad ako. Like kapag makita ko siya sa school iwasan ko kaagad tapos kapag gina hanap ko siya o gina tignan un mga pics nya I delete ko kaagd, kaya ma kaya ko pa. " wow sinabi ko agad un naramdaman chos.

Tuloy2x parin akung nag liligpit ng gamit. Si mama namn ay papunta na sa pintuan.

"nak. Ikaw na bhala ,kaya kayahin mo yan." At umalis na nga si mama. Hay tama nga si mama.

Nakalimutan ko pala ako pala si lyka mea tinawag ako ng kabigan na si kyla ng ' nam ' . Btw. Yeah may bf ako dati since 3rd.year highschool. Pero we break up nung 4th year. na kc niloko niya ako at nangayon mag move on ng move on na talaga ako.

#just like or comments everywere.

I Gave You Into My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon