chapter twenty eight

10 4 2
                                    

chapter twenty eight
(Headmaster/Jacob Lyn point of view)

Habang matutuloy siya ay pinagmamasadan ko siya.grabe pati bah pagtulog Ang Ganda parin niya.ang Labi niya pulang pula yung mata niya kumikinang na parang perlas.hinawakan ko Ang mukha niya.nagulat ako ng bigla siyang gumalang kaya di ko na inulit nagpatuloy ako SA pagdadrive nang biglang nagring Ang phone ko.Agad ko tong sinagot.si Dady pala Ang tumatawag.

O bakit dad sambit ko.

Jacob pumunta dito si crush at Ang IBA pang head ng group nila hinahanap niya si jean alcalde Ang babaeng kasama mo Jacob ibigay mo na SA Kay crush bite sambit niya.nagalit ako SA sinabi niya na parang gusto ko nang pumatay.

Hindi dad ayaw ko akin lang si jean alcalde di ako papayag NASA kanya na nga si jean ng matagal na araw tapos ngayon araw na toh ayaw pa niya ibigay sambit ko..

Anak please sumundo ka SA akin.At Hindi RIN kayo pwede di mo ba naaalala Ang ginawa natin SA tatay Ni Jean sambit niya.

Dad???😭😭 Wala nakong magawa kundi sundin siya dahil Alam ko na Alam din Ni crush bite Ang ginawa namin at kahit anong oras pwede niyang sabihin.

Pumunta na ako SA office Ni dad tinignan ko muli si Jean napapaluha ako dahil SA ginawa ko..

(Nakaraan)

Wag PO sambit ng tatay Ni Jean si detector soo Jeon alcalde

Dahil sayo namatay Ang asawa ko sambit Ni Dady ko..Nagmamakaawa si detector soo Jeon alcalde habang nakaupo SA sahig

Wala PO akong kasalanan di ko siya pinatay sambit ng tatay Ni Jean.

Anong Hindi Ikaw Nakita ko Ikaw Yun  sambit Ni Dady.

Dapat babaralin ko yung papatay SA kanya pero Ang nabaril ko Ang asawa mo sambit ng tatay Ni Jean.

Hindi sinnungaling ka sambit ko naitinutok SA kanya Ang baril habang umiiyak.

Anak tuluyan mo na sambit Ni dad.Binaril ko na Ang tatay niya..

(Present/ngayon)
Head Master point of view

Pagkatapos ko maalala nagulat ako ng may naggagalaw ng Braso ko si jean pala.

Ah bakit sambit ko.

Kanina pa bah Tayo andito sambit niya.nagtaka ako SA sinabi niya.tumingin ako SA harap Nakita ko na NASA office na pala kami.nagtataka ako.nakita ko si jean ay bumaba na kaya sumunod na ako SA kanya.

Teka nga lang bat nga pala Tayo andito sambit niya n nakahawak pala SA Braso ko tinignan ko Ang pagkahawak niya SA Braso ko kaya napangiti ako.nagulat ako nang NASA harap na namin si crush bite.

Jean alcalde sambit niya.agad na mang binitawan ni Jean Ang Braso ko nong pupunta siya Kay crush bite ay hinawakan ko Ang Braso niya.na Nakita Ni crush bite kaya tinitignan niya ako ng masama dapat magsasalita na siya at mukhang alam ko na Ang sasabihin niya kaya binitawan ko na si jean .Pumunta na si jean Kay crush bite nagalit ako ng yakapin Ni crush si jean alcalde.wala namn akong magawa.😠

(Jean alcalde point of view)

Nagtaka ako nang yakapin ako Ni crush bite na Akala mo parang Ang Tagalog naming di nagkita.

Bat KAH andito sambit ko.
Na miss kita eh!! sambit niya.
Hah parang kanina lang magkasama tayo sambit ko.
Tara na nga sambit niya.
Saan sambit ko.Nakita ko si headmaster ay umalis na dapat nagpapahanap na ako kaso Nakita Kong nakasimangot siya ta may galing Galit kaya di Nako makapagsalita.

Pupunta Tayo SA special place sambit niya.
Ah okey sambit ko.naalala ko Ang mga ginawa namin Ni headmaster na kahit unti ay naging Masaya ako.ikinowento ko na Kay crush bite.

Alam mo crush pumunta kami Ni headmaster SA bahay ng Lola niya grabe nakakatawa kaya yung Lola niya sabi niya ako DAW yung girl friend ng apo niya nagulat nga ako SA sinabi niya.grabe nakakatuwa yung Lola niya sambit ko.nakita ko si crush bite na biglang sumimangot.

Oh bakit sambit ko.

Ah Wala lang sambit niya.nagtataka ako bakit lahat sila Ang weird nila.

Pero bat ganyan Ang mukha mo sambit ko.

Kasi mukhang Masaya Kang kasama siya samantalang SA akin mukhang hindi sambit niya.

Ano Kaba Masaya nga ako kapag kasama ka tapos sobrang sumasaya ako kapag nakikita Kong ngumingiti ka Kasi mas lalong nagiging pogi ka.sambit ko.nakita ko siyang ngumiti.oh ayan nanaman  ngumingiti ka nanaman grabe Ang pogi mo Kasi may simple ka dugtong ko.

Weh sambit niya.

Oo nga sambit ko.

Pero bat di mo ko magustuhan sambit niya.

Anong Hindi gustong gusto nga kita sambit ko.

Ano gusto ibig sabihin Mahal mo ko.

Hah sambit ko nanagtataka.

Ah mukhang hindi sambit niya Sige Tara na dugtong niya.nagpatuloy na kami SA paglalakad hanggang nakrating na kami SA special place..🌉

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now