chapter twenty nine

12 4 2
                                    

Chapter twenty nine
Special place
(Jean alcalde point of view)

NASA special place na kami.grabe Ang sweet ng Lugar na Yun punong Puno ng mga papel na ginupit na shape heart..💖💖💖💚💚tinitignan ko si crush bite nagtataka ako bakit Ang tahimik niya at Kung bakit di niya ako pinapansin.

Hoy !!!Sambit ko na kinakalabit siya.pero parang walang narinig at nararamdaman.

Hoy !!!Ano bang not sayo sambit ko.pero Wala paring ginagawa.kaya umupo nalang ako SA isang tabi at doon niya lang ako pinansin.

Oh!!Bakit sambit niya.Na umupo SA tabi ko.
Kasi kanina mo pa ko di pinapansin sambit ko na nalulungkot. Ano bah kasing nangyari may problema bah dugtong ko.

Jean sambit niya.
Oh bakit sambit ko.lumapit pa siya Lalo SA tabi ko.
Jean Wala ba Kong pagasa sambit niya.Nagulat ako SA sinabi niya.
Hah ano sambit ko.nagulat ako nang hawakan niya Ang mukha ko at tinignan ako. Grabe siya makatingin nakakatunaw.nagulAt ako nang halika niya ako.

Jean di ko kaya na mawala KAH sambit niya.naman Akala ko nag pick up line
Siya kaya sinagot ko.

Bakit naman sambit ko.
Dahil Mahal kita sambit niya.Nagulat ako SA sinabi niya pero bakit Ganon parang gusto ko pa Ang sinabi niya at napapangiti pa ako.

Ahhh!!!Crush ano ka_ _ _sambit ko na dinatuloy dahil inilagay niya Ang kamay niya SA Labi ko na pinapatahimik ako.

Ayus lang jean Kung may iba Kang gusto sambit niya.na nalungkot.

Hindi Ganon crush bite gusto pero naguguluhan ako di ko Alam Kong Ikaw bah oh Ang matagal ko nang Mahal na kaibigan ko oh IBA pa sambit ko..Napaluha ako at nagulat ako nang yakapin niya ako.

Sorry jean sorry sambit niya.alam mo Kasi Ikaw lang Ang isang babae na naggawa akong baguhin at ipada ma SA akin ng totoong pagmamahal.wala nakong magulang at Ikaw na lang Ang natitira SA akin kaya sorry Kung ayaw kitang may makikitang may kasama Kang IBA.dugtong niya.na nakasimangot 😞😞.

Crush sambit ko ..Crush Mahal kita ayaw Kong mawala ka sakin pero Hindi pa ako handa Kung kaya mong maghintay papayag ako dugtong ko na kinakalabit ngiti niya.

Thank u Jean sambit niya Simula ngayon mag aayus na ko at susubukan Kong maging Matino para sayo at tsaka Jean pwedeng   bah simula bukas Sabay tayong papasok SA office at tsaka pwedeng susunduin kita at ihahatid dugtong niya.

Ahm Dina kailangan sambit ko.na kinasimangot niya.😞😞
Ah!! Sige na nga may hihilingin lang ako Sayo pwede bang lagi ka nalang ngumiti Kasi di ko kayang Makita Kang nalulungkot at nagagalit pwede bah para sakin please dugtong ko.

Syempre naman sambit niya.
Ahhh!! Crush Tara na uwi na Tayo sambit ko.
Ah!! Sige hatid na kita baby sambit niya.
Wow naman di PA Tayo pero may tawagan na sambit ko.
mas ayos na Yun para malaman nila na akin ka lang ..Sambit niya.
Tara na nga baka di PA Tayo makauwi sambit ko na Sumakay na SA kotse Ang sweet niya dahil pinagbuksan niya ako ng pinto.

Thank u sambit ko..Halata SA kanya na sobrang saya niya..Umalis na kami..

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now