Chương 1

268 27 1
                                    


"Quân thượng, quân thượng, không xong, quân thượng!"  thanh âm của tiên đồng từ xa truyền tới.


Long Quân nằm ở trên giường có chút lười biếng mở mắt ra, ánh mắt mang theo vẻ lười biếng cùng bất mãn nhìn về phía tiểu tiên đồng lảo đảo vọt vào trong điện


Đây không phải là Hữu Hạo bên cạnh tiểu nhi tử của thiên quân sao?


"Lúc này ngươi không bồi ở bên cạnh Thanh nhi , lại xuất hiện ở trong điện của ta , cái đứa không có ý chí tiến thủ kia lại gây ra tai họa gì phải không ?" Long Quân nhìn Hữu Hạo đùng một cái quỳ dưới đất , giọng như cũ nhàn nhạt hỏi.


"Hồi quân thượng, điện hạ nhà ta mấy ngày trước tình cờ được một bụi tiên thảo, vừa nghĩ muốn chế thành đan dược tốt hiếu kính ngài, lúc này mới hướng Thái Thượng Lão Quân mượn lò luyện đan. Không nghĩ..." Hữu Hạo nói phân nửa bất an ngẩng đầu trộm lén nhìn Long Quân giờ phút này đã ngồi dậy chống đầu nhìn hắn ...


" Hử ? Không nghĩ sao?"


Hữu Hạo nuốt nước miếng một cái, vừa nghĩ nếu trễ thêm một chút nữa, điện hạ nhà hắn không biết sẽ bị thiên quân trừng phạt thế nào đây ...


"Không nghĩ lò luyện đan kia không chỉ không luyện được đan dược, ngược lại phá hủy bụi tiên thảo của điện hạ , điện hạ dưới cơn nóng giận liền đá ngã lăn lò luyện đan của Thái Thượng Lão Quân ..."


"Đá ngã lăn rồi ?"


" Dạ..."


"Bất quá chỉ là đá ngã thôi, thiên quân chắc cũng chỉ phạt hắn đi quỳ mấy ngày."


"Nhưng mà..."


"Nói chuyện ấp a ấp úng, ngươi không muốn điện hạ nhà ngươi thoát tội sao ?"


"Hồi quân thượng, lúc đá ngã lò luyện đan , điện hạ vô tình đá bị thương chân, lần này thì lại càng tức, cuối cùng nếu không phải Thái Thượng Lão Quân trước thời gian trở về, sợ là, sợ là phủ đệ kia đều không được rồi... Ai... Quân thượng người đi đâu vậy?"


"Đi cứu tiểu điện hạ nhà ngươi  "


Đợi Long Quân mang Hữu Hạo chạy đến, Thái Thượng Lão Quân đang sống chết lôi Vương Thanh -so với hắn cao hơn hai cái đầu- không ngừng lớn tiếng xin thiên quân làm chủ cho hắn . Mà Vương Thanh đứng ở một bên , khuôn mặt nhỏ nhắn nghiên túc , vẻ mặt rõ ràng mình mới là chịu nhiều ủy khuất nhìn thiên quân.


"Long Quân lúc này chạy tới, có thể là vì đứa con bất hiếu của ta ?" Thiên quân đang khó xử giữa hai bên , ngẩng đầu một cái liền thấy Long Quân bước khoan thai đi vào.

"Luân hồi" đệ nhất thếWhere stories live. Discover now