Mọi người ai cũng ngạc nhiên về sự thay đổi 360 độ của Mikasa. Mới đây thôi cô còn đang khóc vì tự tay kết liễu người mình yêu thì giờ đây gương mặt cô lạnh lùng không chút cảm xúc.
Petra bước tới, ôm lấy Mikasa vào lòng.
- Cô cứ khóc đi, khóc cho thỏa nỗi lòng, không cần kìm nén cảm xúc đâu!
Những tưởng cô sẽ òa khóc cho vơi đi nỗi buồn, nhưng không! Cô gạt tay Petra ra một cách vô cảm, khuôn mặt lạnh lùng, cau mày nói
- Tôi không cần phải khóc! Tôi không cần cô an ủi! - Nói xong Mikasa tiếp tục đi về phía trước, không chút ngần ngại, nhấc chân, bước ngang qua xác Eren.
Petra vô cùng ngạc nhiên biểu cảm cũng như hành động. Cô chưa bao giờ thấy Mikasa như vậy cả. Mặc dù Mikasa có hơi ít nói nhưng cũng không lạnh lùng đến phát sợ như thế! Mọi người cứ thế đơ người ra nhìn Mikasa.
- Tôi nói gì mọi người không nghe à? Tiếp tục tìm tấm thẻ đi! Muốn chết xó cả bầy ở đây à? - Mikasa nói, giọng lãnh đạm.
Mọi người lúc ấy mới giật mình, bước theo Mikasa. Ai cũng đi vòng qua xác Eren. Hans đứng lại, rút trong túi cấp cứu một chiếc khăn vuông màu trắng, phủ lên mặt Eren.
Thêm một tiếng nữa trôi qua.
Việc tìm tấm thẻ thật sự vô vọng.
- Có khi nào tấm thẻ ở trên lầu hai không? - Hans đưa ra giả thuyết.
- Không thể nào! Guide có bảo mỗi lầu có một tấm thẻ mà! - Erwin nói.
Mọi người chỉ còn biết im lặng tìm kiếm. Mikasa không giữa nỗi bình tĩnh, đấm vào tường một cái "cốp"
- Chết tiệt! - Cô rủa.
- Khoan! - Hans tiến lại phía cô, gõ vào chỗ tường mà cô đấm vào - Là tường rỗng sao ?! - Rồi cô quay sang Levi - Levi! Anh có thể phá chỗ tường này không?
Levi gật đầu. Anh đi về chỗ tường ấy, dùng tay đấm mạnh vào tường. Chỗ tường vỡ ra, một tấm thẻ văng ra ngoài. Tấm thẻ này hơi khác so với tấm thẻ trước. Nó có màu trắng, hai gạch đỏ bên phải tấm thẻ, dòng chữ "DEATH GAME" nhỏ ở góc trái trên cùng và một kí hiệu lạ ở chính giữa thẻ.
Erwin cúi xuống nhặt tấm thẻ lên.
- Chúng ta qua màn được rồi. Đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK] [Longfic] Death game
FanfictionTruyện ko lấy bối cảnh trong SnK. Tác giả chỉ mượn tên của các nhân vật trong SnK (vì ngu nhất vụ đặt tên). Tính cách một số nhân vật có thể thay đổi. Xin đừng ném đá. Những nhân vật xuất hiện trong truyện: Hans, Levi, Erwin, Eren, Mikasa, Petra, Ol...