chapter 30

10 4 3
                                    

Chapter 30
(Tara dayel point of view)

NASA tapat na kami ng bahay Ni Jean nag doorbell na ko kaso walang nag bubukas.

Oh asaan na siya sambit ni jck na halatang niinip.
Chill lang baka may binili lang oh baka umalis lang sambit ko.
Sige na nga sambit niya.Sumandal siya SA kotse at tinbihan ko siya nagulat ako ng ilagay niya Ang kamay niya SA balikat ko.Tinaasan ko siya ng kilay.

Ano bah jack sambit ko sorry naman sambit niya.nadala ako eh!! Dugtong niya.naalala ko nanaman si Edward nakakamiss siya.grabe yung ngiti niya yung mga Labi niya yung mata niya kumikinang Lalo na yung pagmamahal ko SA kanya..Ano bayan Tara dayel Hindi pwede siguro pwede naman..Ano bah toh Ang gulo sambit ko na nababaliw na.Nagulat ako nang may naguuga SA akin ..

Hoy Tara dayel nababaliw ka na bah narinig na sambit Ni jack nagulat ako ng hahalikan niya dapat ako buti nalang hinarang ko Ang kamay ko.

Ano bayan sayang sambit Ni jack.

Jack umayos ka nga sambit ko.nakita ko na may parating na kotse at Yun na sila jean..Bumaba na ng kotse si jean at grabe Ang pogi ng lalaki pero bigla Kong naalala na baka so Jacob Lyn Yan at baka pag pasok Ni Jean tsaka niya patayin.

Thank u sambit Ni Jean habang nakangiti parang Ang saya Ni Jean and niya kaya Ang lalaking Yan sambit ko SA sarili ko.gad Kong hinila si jean at inilagay SA likod ko.

Jack pwedeng pahawak si jean wag mong binitawan sambit ko.

Ano bah tara dayel Bess anong problema sambit niya

Alam ko may balak Ang lalaking toh Sayo ng masama sambit ko na nakataas Ang kilay at naguusok SA galit.

Tara dayel anong sinasabi mo sambit niya di ko na siya pinansin itinuon ko nalang Ang sarili ko SA lalaki.

Hoy Ikaw di bah Ikaw si Jacob lyn Alam ko papatayin mo Ang kaibigan ko at si Edward di bah sumagot ka sambit ko at kinuha Ang baril at itinutok SA lalaki.

Hah!! Sambit ng lalaki.

Ano bah Tara dayel Bess Hindi siya si Jacob Lyn siya so crush bite Ang king ng pink black blnk. Sambit niya di ko Alam Kong totoo Ang sinabi niya pero mukhang totoo.kaya pwede bah Tara dayel itigil muna toh dugtong niya.pinabitawan ko na Kay jack si jean agad naman tong lumapit SA lalaki na si crush bite DAW.

Ano ayos ka lang sambit Ni Jean.nakakapagtaka sino ba yang lalaki at parang napakahalaga naman niya SA bestfriend ko.

Oh ano Tara dayel nong gagawin mo sambit niya Alam ko na pagganon magsosorry ako.

Sorry na crush bite Akala ko Ikaw si Jacob Lyn ng headmaster sambit ko.

Ah bakit bah Kasi sambit Ni Jean SA akin.

Ah doon muna Tayo SA loob sambit ko.pumasok na kaming lahat kahit si crush bite.pumasok na kami SA loob ng bahay..🏣

Book 1 : Fell For You (Complete)Where stories live. Discover now