Hi my name is Anya, Short for Anastasia (Anastasha) kaya for sure pag tanda ko tatawagin akong Aling Tasya. Geez!
Sixteen years old at isang self-proclaimed GEEK🤓
Geek- \gek\ n: a person of an intellectual bent who is often disliked.
Person-- check!✋
Intellectual-- 🤔Depends on the subject.... Hehe
Disliked-- Isang Malaking CHECK!!!😔
I love reading. I love trivias. I hate Math.......😡
But I Love Charles.😻
Haaaay.... Charles Anthony Clint
The love of my life. Ang creamer ng aking kape, Ang meatballs sa aking tangled Spaghetti at ang bookmark ng aking libro. (Sheeeet.... Ang korni!)
Isa rin syang Geek. Pero pag sakaniya mo ito ginamit nag iiba yung definition.
Geek- \gek\ adj: a good-looking and intelligent person who is liked by all; most especially girls.
Good looking--Brown eyes, Perfect nose, good physique, tall, auburn hair, half-bibimbap, and ang signature world-be-damned look... Ay Super CHECK!✔️💯
Intelligent: Running for Valedictorian. Math and Science Quiz bee Champion, English Literacy Champion at namumulaklak na baul ng medals and trophies.
Liked by all-- Boys and Girls gusto syang maka close kahit na may pagka suplado at masyadong pormal. President kasi sya ng Student Council kaya naiintindihan ko kung bakit ganun siya.
Hate na hate nun yung mga babaeng maarte at wala nang ibang ginawa kundi magpa cute sakanya kaya ako... Lie-low lang, nagtitiyaga sa panakaw na tingin, at palihim na pagkuha ng pictures nya.
Sa tingin ko, pagkapanganak palang sakin ni mommy, pangalan na ni Charles ang sinisigaw ko! 😹 Kapag nga pumasok ka sa kwarto ko iisipin mong museum ni Charles ang napasukan mo sa sobrang dami ng pictures nya na nakadikit sa pader, sa unan, maski sa bed sheet ko! (Okay, that's a little bit creepy) but, I can't help it, hindi naman kasi ako vocal sa feelings ko sa kanya gaya ng iba na nagtayo pa ng fan club ni charles sa school, ang "Charlmanders'' na pinamumunuan si Stacey. Walang ibang nakakaalam ng secret (ok, so not-so-secret) na pagka crush ko kay peurinseu charles-seu kundi sila, mommy at daddy, si yaya ning-ning, ang aming ming ming, si manong driver, ang hardinero, karpintero, tubero, at syempre si Daaaarlaaaa!--ok, Dara, as in Sandara P.---Perez! Nope, hindi po sya member ng 2NE1 pero krung-krung din sya that's for sure.
"Anyaaaaaaaaaa!!!!"
Speaking of ze devil... "Darlaaaaaaaa!" at tinakbo ko with open arms ang bestie kong may siopao sa bunbunan nya.
BINABASA MO ANG
Geeky Love [SOON]
Teen FictionMeet Anya, isang self-proclaimed geek na patay na patay kay Charles Anthony Clint-perfect in every way: matalino, gwapo, student council president, head ng Ace Math Club at sinasamba ng Charlmanders. What's a geek like her to do when her peurinseu d...