“Đi vì quân thái tử tiễn đưa.”
Quân Hoằng lạnh lùng nhìn Ninh Triển Thư đến gần,“Không biết Hoàng Thượng này cử, ra sao dụng ý?”
“Không có gì dụng ý, thái tử không cần hiểu lầm, trẫm chính là nghĩ đến vì thái tử tiễn đưa.”
Quân Hoằng ánh mắt, ở phía sau nhất liệt thị vệ trên người đảo qua,“Quý quốc tiễn đưa hình thức thật đúng là đặc biệt.”
Ninh Triển Thư cũng không nghĩ đến ý, phất phất tay, có thị vệ khiên tam con ngựa đi ra, mao sắc sáng rõ, thân thể tuyệt đẹp, vừa thấy liền biết là ngàn dặm lương câu.
Đi theo tam con ngựa phía sau, còn có ba cái nữ tử, dung nhan tinh xảo, đôi mắt đẹp lưu ba, đưa tình ẩn tình.
Hắn lớn tiếng cười nói,“Thái tử, đây là trẫm cho các ngươi ba vị thực tiễn lễ vật, lương câu đưa anh hùng, đương nhiên còn không thể thiếu giải ngữ mỹ nhân.”
Quân Hoằng khóe môi mân quá chặt chẽ, hơn nữa ngày, mới nói một câu,“Mã lưu lại, nhân sẽ không tất.”
“Như thế nào, thái tử là chướng mắt mắt? Không biết thái tử thích cái dạng gì, trẫm lập tức an bài người đi tìm. Tuy rằng không đủ vì phi vì thị, nhưng là về nước trên đường ấm áp giường giải giải buồn vẫn là không sai.”
“Trọng!” Quân Hoằng tích ngôn như kim.
“Trọng?” Ninh Triển Thư hiển nhiên không có nghe hiểu được.
“Hai người kỵ một con ngựa, mã chạy bất khoái!” Quân Hoằng vẻ mặt ghét,“Vô dụng, còn liên lụy nhân.”
Ninh Triển Thư thanh khụ một tiếng, mới nhìn hướng Diệp Lạc, vừa muốn mở miệng, liền bị Diệp Lạc xua tay ngừng,“Ta lại càng không cần, ta muốn là mang theo cái nữ nhân, về nhà sau, Thanh Nguyệt hội phạt ta quỳ bàn tính, còn không chuẩn ta ăn cơm.”
Lời này vừa nói ra, không chỉ là Ninh Triển Thư sắc mặt muốn hồng không thanh sững sờ ở chỗ, chính là Quân Hoằng đều quay đầu đến nhìn nàng.
Vi Kỳ đứng ở chỗ, trong lòng dâng lên vô hạn đồng tình, nghĩ này Diệp thị lang như vậy đáng thương, xưa nay chán ghét cũng tựu ít đi vài phần.
Mà phía sau Diệp Tam Diệp Cửu, lỗ tai rất thính, tự nhiên nghe được nhất thanh nhị sở, vội vàng cúi đầu dấu đi sắp không nín được ý cười.
Diệp Lạc không có thời gian cũng không có tâm tình tiếp tục ở chỗ này háo đi, nàng hướng phía sau nhất chỉ,“Hoàng Thượng, ngài còn không hồi cung nhìn xem sao? Xem này hỏa thế, tựa hồ không nhỏ a!”
Ninh Triển Thư liếc nhìn nàng một cái,“Diệp thị lang tựa hồ đối này hỏa rất hiểu biết.”
Diệp Lạc thật dài thở dài một hơi,“Xem kia hỏa thế, không biết cũng thay đổi giải.”
Chính khi nói chuyện, đã muốn có mấy người bay nhanh mà đến, xoay người xuống ngựa sau té vọt tới Ninh Triển Thư bên người, thì thầm vài câu sau, Ninh Triển Thư sắc mặt đại biến, thẳng tắp hướng Quân Hoằng nhìn lại,“Quân Hoằng, ngươi có ý tứ gì?”