Thư danh: Đệ nhị thế
Tác giả: Kính dư
Văn án:
Ta đại khái chính là trong truyền thuyết tra tra, cùng Thường Thiếu Minh sinh hoạt một đời, cũng chưa có thể yêu phải hắn.
Sau đó ta trùng sinh.
Khi ta lại đối mặt của ta tiểu trung khuyển khi, ta quyết định cố gắng yêu phải hắn.
Nhưng là, đương trung khuyển thụ chậm rãi biến thành trung khuyển dụ thụ khi, ta bắt đầu khiêng không trụ.
"Thường Thiếu Minh ! Tắm rửa xong hảo hảo mặc quần áo ! Nút thắt cho ta khấu toàn !"
"Thường Thiếu Minh ! Nấu cơm khi muốn xuyên áo ! Không cần quang nửa người trên liền vây tạp dề !"
"Thường Thiếu Minh ! Mặc quần áo ! ! !"
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung kiếp trước kiếp này trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâu Lý, Thường Thiếu Minh ┃ phối hợp diễn: Thường Thiếu Tân, Lâu Lan ┃ cái khác: Trung khuyển thụ
☆, trùng sinh gặp lại
Thường Thiếu Minh là trên thế giới này đáng thương nhất người. Thủ một không muốn đụng hắn nam nhân qua một đời, cam tâm tình nguyện.
Hắn cái gì đều vì cái này nam nhân làm qua, cẩn thận săn sóc, chu đáo.
Thậm chí, tại nam nhân chết đi, tinh tế an trí hảo hết thảy tang sự, không chút do dự theo hắn mà đi.
Ta chính là cái kia nam nhân, ta gọi Lâu Lý.
Mà ta hiện tại chính làm một cái du hồn phiêu ở không trung, nhìn những người khác ấn Thường Thiếu Minh an bài đem hai ta đồng quan mà táng.
Hắn cũng liền dám ở ta chết sau làm như vậy, ngày thường, chúng ta chưa bao giờ đồng giường ngủ qua, thậm chí...... Cơ hồ không có hôn môi qua.
Bởi vì ta không muốn.
Ta Thập Ngũ tuổi nhận thức Thường Thiếu Minh, hắn là trong truyền thuyết quát tháo hắc bạch lưỡng đạo nhân vật, cứ việc ta cảm giác này miêu tả thập phần trung nhị, chung quy hắn khi đó cũng bất quá mười chín tuổi, theo ý ta đến, chỉ là lược hung tàn thiếu gia mà thôi.
Bởi vì hắn lần đầu tiên xuất hiện ở trước mặt ta, liền là chật vật không chịu nổi, tuy rằng là cả người vết máu, thế nhưng suy yếu được không chịu nổi một kích, tuy rằng hắn ánh mắt hung ác sắc bén, thế nhưng mùa đông cũng có như vậy ánh mắt.
Mùa đông là ta bà ngoại gia miêu.
Hắn bị cừu gia đuổi giết ám toán, nếu không phải ta lúc ấy lòng từ bi đem hắn mang về gia, hắn đại khái đã cách thí.
Thường Thiếu Minh như vậy nhân vật, như thế nào có thể bởi vì "Tại suy yếu trung bị người chiếu cố mà yêu phải người nào đó" Đâu? Tương phản, hắn ban đầu lãnh ngạo giống chỉ lang, hơn nữa phi thường phi thường không nghĩ cũng không thèm chờ ở nhà ta, nếu không phải liên hệ hắn người sẽ bại lộ hành tung đưa tới cừu gia, hắn đã sớm tại tỉnh lại ngày hôm sau về nhà, thẳng đến hắn hoàn toàn khỏi hẳn, hắn mới miễn cưỡng nhận đồng ta, nói thực ra, ta không cần hắn nhận đồng, bất quá hắn lúc ấy quả thật chính là loại này ánh mắt. Hắn rời đi sau, ta nghe nói hắn lôi lệ phong hành giải quyết cừu gia, chưa cho đối phương một điểm cơ hội, trở thành đương thời làm người ta nghe tin đã sợ mất mật Diêm Vương.