Chương 5

2.7K 193 23
                                    

Chương 5 : Toàn Bộ Nguyên Tố .



Tsunade mang Asuna trở về dinh thự của gia tộc Senju , đặt cô trong một căn phòng , rồi mới dùng chakra dò xét cơ thể cô . Nhưng Tsunade không hề phát hiện ra gì bất ổn trong cơ thể cô , chỉ phát hiện ra một lượng chakra nhỏ , đủ để bước đầu học tập nhẫn thuật như những cô cậu bé ninja trong học viện . 



Nàng hơi bất ngờ với tốc độ tinh luyện chakra của cô , dù chỉ lần đầu tinh luyện nhưng lại may mắn thành công thật ngoài sức tưởng tượng của nàng . Nhưng thật không biết khi nãy người này đã gặp những gì , nhưng dù chuyện gì đi chăng nữa thì Asuna cũng là học trò của nàng và nàng cần có trách nhiệm hơn không thể bỏ rơi cô như nàng từng làm với Shizune . Dù rằng , nàng rất lười trong mấy việc dạy dỗ này . 



" Ân ! " Asuna cựa quậy tỉnh dậy , nàng không mở mắt ra được đôi mắt đau nhức đến giờ vẫn còn . 



" Tỉnh dậy rồi hả ? Em cảm thấy trong người như thế nào ! " Tsunade nghe tiếng động liền nhìn Asuna chỉ thấy người này tay đặt lên mặt không biết là đang làm gì .



" Đau nhức ! " Asuna không sức lực nói , tự nhiên khi không xuyên qua đôi mắt lại xuất hiện vấn đề . Ô ô ô cô không muốn bị mù đâu ! Cô còn yêu đời lắm , còn muốn kết giao bạn trai nha ! 



" Đau ? Nơi nào đau ! " Tsunade đưa tay chạm vào cơ thể Asuna , lúc nãy rõ ràng nàng không phát hiện ra tia gì lạ thường , sao giờ lại có thể đau được .



" Con mắt ta đau ! " Cô thúc thít trả lời . Tinh luyện chakra gì chứ này là muốn lấy mạng cô mà , còn chín cái con nòng nọc trời đánh đó nữa . Hết phân bò rồi đến nòng nọc số cô sao có thể nhọ như vậy . 



" Mắt ! Em mở mắt ra cho ta coi ! " Tsunade nhẹ lấy tay của cô xuống , nhưng mà Asuna một mực không buông ra khiến nàng cũng không dám mạnh tay .



" Có khi nào bị mù không ? " 



" Sẽ không ! Có ta ở đây em có thể yên tâm ! " Tsunade đem Asuna ôm vào lòng , toàn bộ mặt của cô đều chôn vào bên trong bộ ngực khủng đó . 



" Ân ! " Asuna vùi mặt vào nơi đó , ôm chặt Tsunade như tìm được phao cứu sinh .



" Giờ thì ngoan từ từ mở mắt ra nào ! " nàng nhẹ nhàng hướng dẫn cô , tay đặt lên mắt nhẹ truyền qua một ít chakra .

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ