Sau khi Tiết ma ma đi, Hạ Lan Tuyết đi thêm vài vòng trong sân, vốn định chờ Cơ Hoa Âm trở lại, lại nói tạm biệt với hắn, nhưng trời đã tối cũng không thấy hắn trở lại.Nàng nghĩ cũng không nên chờ nữa, mà trong phủ cũng có việc cần giải quyết, nên đành vào thư phòng của hắn, lấy giấy bút, định viết cho hắn mấy câu.
Nhưng viết cái gì, làm cho nàng nghĩ không ra.
Hay là viết nàng chờ hắn đến khi trời tối, nhưng không thấy hắn quay lại nên đi về sao?
Ý tứ quá lộ liễu, lại không có chút văn vẻ nào.
Viết bài thơ? Nhưng thi từ ca phú như thế nào, nàng lại không hiểu rõ.
"Cô nương, ngươi có muốn viết hay không?" Tiết ma ma đã mài xong mực từ lâu, nhưng nhìn thấy Hạ Lan Tuyết vẫn còn cắn đầu bút, mãi không thấy hạ bút viết, có chút nóng nảy hỏi.
"Viết a." Hạ Lan Tuyết buông bút, dùng sức suy nghĩ một chút, hỏi, "Nắm tay nhau bên nhau cả đời đến già được không?"
Tiết ma ma khóe miệng rụt rụt, "Ngươi muốn viết cho gia lý do ngươi phải về nhà hay bày tỏ với gia a?".
"Không phải giống nhau sao?" Hạ Lan Tuyết cảm thấy những lời này có thể biểu đạt được tiếng lòng của mình, lúc này viết, rồng bay phượng múa viết hai hàng.
Tiết ma ma nhìn hàng chữ kia, sau một lúc lâu mới nhìn ra nghĩa của nó, "Nha đầu, ai dạy chữ cho ngươi ?"
"Không có người dạy, chính mình luyện ra được, như thế nào? Rất có khí thế đúng không?" Hạ Lan Tuyết cầm lấy giấy, làm khô mực, thật thưởng thức lại nhìn thêm lần nữa sau đó mới để xuống chỗ dễ thấy nhất trên bàn sách.
Tiết ma ma nhìn chữ kia, nhịn không được nói, "Nha đầu, hay là gọi người đến viết lại đi!"
"Làm sao?" Hạ Lan Tuyết khó hiểu.
Tiết ma ma thành thật trả lời, "Chữ này ngươi viết quả thực không thể xem được, nếu gia nhìn thấy, sợ không chịu được lại mời phu tử đến dạy ngươi. Gia hiện thời bận rộn như vậy, ngươi cũng đừng thêm việc cho hắn nữa ."
Hạ Lan Tuyết ngạc nhiên, "Ngươi cảm thấy chữ của ta xấu?"
"Không phải là xấu." Tiết ma ma nghiêm trang, nói, "Mà là rất xấu. Mà trong đây ngươi viết bị sai hai chữ?"
"Chữ sai?" Hạ Lan Tuyết không phục.
"Giai lão." Tiết ma ma đưa tay chỉ vào hai chữ sai, sau đó, cầm lấy bút ở bên cạnh một lần nữa viết lại.
"Là như vậy sao?" Hạ Lan Tuyết nhìn một chút, không tin tưởng lắm, lão bà tử học vấn lại cao hơn sao?
Nhưng, thoạt nhìn chữ của bà cũng được đi?
"Không tin, ngươi có thể không đổi, nhưng, ta không dám cam đoan, sau khi gia xem xong, có thể nhịn được hay không, hay lại bắt ngươi đến hung hăng đánh mông ." Tiết ma ma giải thích.
"Ô." Hạ Lan Tuyết hung hăng trừng bà, cuối cùng đầu hàng, ở hai chữ sai khoanh vòng, sau đó, ở phía dưới lại viết lại hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficção Histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...