Chương 7

2.5K 184 7
                                    

Chương 7 : Học Tập Nhẫn Thuật . Sơ Ngộ Naruto Đám Người 



Hiện tại Tsunade bắt đầu chỉ giáo cho Asuna nhẫn thuật như lời đã hứa nếu cô có thể khống chế được chakra , vượt qua bài kiểm tra của nàng . Asuna khiến nàng ngày càng bất ngờ , lần đầu tinh luyện chakra không tốn bao nhiêu thời gian liền đã thành công , lần hai khống chế chakra những người bình thường ít nhất cũng tốn vài ngày có khi một tuần , thiên tài cũng phải hai ba ngày là ngắn mà cô thì chỉ trong vòng một ngày rưỡi đã hoàn thành xuất sắc .



Tsunade rất hãnh diện khi thu được một đệ tử tài ba như Asuna , nếu đem khoe với Jiraiya không chừng hắn sẽ tranh giành với nàng . Ai kêu đồ đệ của hắn Naruto cũng thật tệ làm gì ,  sao có thể bằng đồ đệ dễ thương của nàng . 



" Asuna như lời đã hứa ta sẽ chỉ cho em biến thân thuật và phân thân thuật khi em hoàn thành và thông qua bài kiểm tra của ta thì ta sẽ chính thức tuyên bố em thành một hạ nhẫn và có thể học tập các nhẫn thuật khác cũng như làm nhiệm vụ ! " Tsunade nghiêm túc nhìn Asuna những lời nói đơn giản nhưng đối với Asuna thì nó như một món quà dành tặng riêng cho cô . 



" Hạ nhẫn ! Có phải là được đeo cái gì đó trên đầu không ? " Asuna chỉ tay lên trán , cô nhìn thấy có vài ninja cũng hay đeo cái đó , trong truyện Naruto , Sasuke cũng như mười hai tiểu cường khác đều đeo một loại y chang như vậy . 



" Đó là hộ trạch ! Đeo nó vào em sẽ chính thức trở thành ninja của làng Mộc Diệp " Tsunade vui vẻ xoa đầu cô nói .



" WoW ! Nhất định ta sẽ trở thành một ninja ! " cô đưa nấm đấm lên trời tỏ ý quyết tâm . Ngọn lửa nhiệt quyết đang bùng cháy khắp cơ thể cô . 



" Tốt hiện tại chúng ta cùng học tập nhẫn thuật ! " 



" Ừm ! "



" Đầu tiên là phân thân thuật ! Em trước hết cần học thuộc mười hai cách kết ấn ! Gồm : Gà , heo , chó , rồng , trâu , hổ , rắn , rat , ngựa , khỉ , thỏ , dê . Mỗi một ấn khác nhau có thể thi triển được nhiều loại nhẫn thuật . Tốc độ kết ấn càng nhanh thì càng kết được nhiều ấn và kết thúc kẻ định khi họ còn đang kết ấn . " Tsunade tận tình chỉ dạy cho Asuna còn rất chậm thi triển từng cái ấn khác nhau để cho cô ghi nhớ . 



" Ân ! Ân ! " Asuna chậm rãi nhìn theo từng cái chuyển động tay của Tsunade mà bắt chước ! Thật khó a ~ còn mỗi một ấn là một loại nhẫn thuật khác nữa chứ . Cô cần nổ lực , thật phi thường nổ lực a ! 

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ