Chương 114: Trọng viết

3K 63 1
                                    





Hạ Lan Tuyết ánh mắt sáng lên, "Có ý gì?"

"Chính là dùng hoa phấn này, mỗi ngày xoa lên ngực, trong một thời gian ngắn, sẽ to lên rất nhiều..." Tiết ma ma nhiệt tình giải thích.

Hạ Lan Tuyết theo phản xạ cúi đầu xuống, nhìn về phía ngực bằng phẳng của mình, không khỏi đầu đầy hắc tuyến, "Loại đồ tốt này, tại sao ma ma không để dùng?"

Tiết ma ma nhẹ nhàng cười, "Lão thân không giống nha đầu ngươi, có hứng thú nồng hậu với nam nhân như vậy."

"..." Hạ Lan Tuyết quẫn bách, sẵng giọng, "Ta cũng chỉ là đối Hoa Âm có hứng thú, nam nhân khác, ta mới mặc kệ."

"Vậy là được rồi, gia cũng là nam nhân, nam nhân sao, ai mà không muốn nữ nhân của mình tư thái mê người ?" Tiết ma ma cũng không nghĩ đến chuyện nàng là một nữ oa chưa cập kê, thành thật đưa ra ý kiến cho nàng.

Mà Hạ Lan Tuyết nghe, cũng cảm thấy đúng là như thế, Cơ Hoa Âm cũng nhiều lần khinh bỉ vóc dáng của nàng.

Nhưng, nghĩ lại, Hạ Lan Tuyết có chút hồ nghi, "Đây không phải là đồ gia nhà ngươi đưa cho ta dùng chứ?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều." Tiết ma ma liếc nàng một cái, ánh mắt có chút khinh miệt, nói, "Nói thật, bắt đầu, gia cho người tìm ta, lúc nói là kính nhờ ta chiếu cố một người, ta nhìn ánh mắt của hắn, liền đoán được là nữ nhân, hơn nữa còn là gia thích nữ nhân. Nhưng là..."

Bà đột nhiên ngừng lại.

Hạ Lan Tuyết hỏi, "Nhưng mà cái gì?"

Tiết ma ma ha ha cười, ý tứ khinh miệt cũng rõ ràng, "Ai biết, vừa nhìn thấy lại là một tiểu nha đầu như ngươi, trừ gương mặt ngươi ra, miễn cưỡng còn có thể chấp nhận, thật sự ta không thấy ngươi còn có chỗ nào tốt."

"..." Hạ Lan Tuyết vẻ mặt có chút dở khóc dở cười, "Cho nên đâu!"

Tiết ma ma trợn mắt, "Gia thích ngươi, ta cũng không có cách nào, chỉ có thể từ từ dạy dỗ, để cho ngươi có thể có được ân sủng của gia."

"Còn ân sủng? Ngươi coi gia ngươi là Hoàng thượng a?" Hạ Lan Tuyết khinh thường hừ hừ, lão bà tử chết tiệt này còn muốn dạy dỗ nàng? Hừ...

Không thể chịu được nữa, đem bọc giấy ném đi, Hạ Lan Tuyết hung hăng nói, "Món đồ rách nát này, bổn cô nương không cần."

Tiết ma ma cầm lấy bọc giấy, lắc lắc, "Ngươi khẳng định không cần sao?"

"Không cần." Hạ Lan Tuyết kiêu ngạo vênh mặt lên, ánh mắt khinh bỉ bà và đồ trong tay bà.

Tiết ma ma nở nụ cười, chậm rãi nhét bọc giấy vào trong ngăn kéo, lại nói, "Không cần thì thôi, nhưng, lão thân là người từng trải, có câu này cần nhắc nhở ngươi. Sang năm ngươi cập kê rồi? Khi đó có thể lập thất..."

"Ừm." Nhớ tới cái này, Hạ Lan Tuyết vừa kích động lại vừa căng thẳng, đợi nàng cập kê rồi, Cơ Hoa Âm sẽ cưới nàng chứ?

Tiết ma ma buồn cười, "Ngươi định lấy dáng dấp này sao? Biết rõ , nói ngươi là tiểu thê tử của gia, không biết, còn tưởng ngươi là khuê nữ của gia với nữ nhân nào đó rồi."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ