Chương 8

2.6K 187 15
                                    

Chương 8 : Làm Nũng . Thông Qua Kiểm Tra Chính Thức Thành Ninja .



" Hung hăn như vậy làm gì ! Ngươi còn yếu hơn cả anh trai của ngươi nữa kìa ! " Asuna hoàn toàn không ý thức được lời nói của mình đã làm cho lòng tự ái của Uchiha nhất tộc nổi dậy , chạm vào kiêu ngạo của Sasuke !  



" Ngươi khốn khiếp ! " Sasuke từ trong túi mốc ra thanh Kunai đánh về phía Asuna tốc độ nhanh đến mức Naruto đứng kế bên cũng không kịp phản ứng . 




" Asuna ! "




"Sasuke dừng tay ! " 




kengggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg




Tsunade dùng một ngón tay đánh văng thanh kunai trong tay Sasuke , đem Asuna kéo về sau lưng , nếu không phải nàng luôn quan sát cô thì giờ có khí cô đã chết trong tay Sasuke . Cái cô bé này sao cứ thích chọc ghẹo người khác vậy , nàng đâu thể lúc nào cũng kề sát bên cô mọi lúc mọi nơi . 




Asuna giật mình phát hiện Tsunade đã chắn trước mặt còn chỉ dùng một ngón tay đánh bay thanh kunai , quả thực rất soái a ~~ Mà không hiểu sao khi nãy cô thấy chuyển động của Sasuke khi nãy rất chậm , giống như một cuốn phim được tua từ từ vậy . Định là để gần đến rồi cô tránh né như phim ai ngờ bị Tsunade giành mất . Thôi kệ , lần sau thử cũng được . 


Mà Uchiha Sasuke thật đáng ghét cô phải dạy dỗ mới được , dù gì cô cũng là cao trung học sinh tuy vóc người nhỏ bé chứ cũng mười tám rồi , tại không ai hỏi tuổi nên cô cũng không nói , nó không quan trọng với cô lắm . 



" Uchiha Sasuke ! " Tsunade gầm lên , ánh mắt tức giận nhìn bị đánh bay ra xa Sasuke . 




" Hokage Đại Nhân là cô ta gây sự với ta trước ! " Sasuke không phục vì cớ gì Hokage Đại Nhân lại bảo vệ cô ta . Lòng tự tôn của Uchiha nhất tộc không thể bị người ta bôi nhọ được . 




" Lão Sư ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ " Asuna kéo tay của Tsunade lắc lắc , hai mắt tròn xoe như mèo con nhìn nàng , đây là tuyệt chiêu làm nũng có sát thương cực đại là tuyệt chiêu độc nhất vô nhị không ai thoát được của cô . Nếu không phải muốn bức bách cô còn lâu mới gọi ' Lão Sư ' nhưng mà cũng có khi chữ ' Lão Sư ' này trong nhiều tình huống cũng có lợi lắm chứ . Cứ như bây giờ chẳng hạn . 




Chỉ một câu mà khiến Tsunade toàn thân bủn rủn , tim đập như hươu chạy , ' Lão Sư ' chữ này từ trong miệng của Asuna toát ra khiến Tsunade cầm giữ không nổi , lời nói cũng lắp bắp " Sao ....... sao cơ ! " 

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ