Tình Yêu Của Chúng Ta
Chap 5 :
---------------------------------------------Ranh giới thời gian--------------------------------
07:00 sáng hôm sau :
_ Tại phòng hắn nó :
Nó thì còn chìm trong giấc ngủ ngon , chỉ có hắn là dù đã thức từ lâu nhưng vẫn cố tình nằm lại mà ngắm "ai đó" ngủ say , trong lòng thầm nghĩ :
" Chuyện hôm qua hãy quên đi , hãy bắt đầu 1 ngày mới và hãy xem như là sự khởi đầu mới cho em , anh sẽ không để ai làm em phải khóc hay đau lòng nữa đâu ."
Đôi tay to lớn kia cũng khẽ choàng qua đôi tay nhỏ bé của nó mà nắm chặt , miệng nở một nụ cười hạnh phúc .
Chợt nó thức dậy , mệt nhọc mở to đôi mắt ra nhìn người đàn ông bên cạnh , khẽ lên tiếng :
- Chào buổi sáng !
- Chào buổi sáng !
- .........đây là .....( nó hỏi khi thấy hắn nắm tay nó )
- À ...tối qua đỡ cô xuống giường nhưng cô không chịu buông tay nên mới như vầy !
- Thật không ?
- Thật !
- Vậy thì thật xin lỗi anh ! Nhưng , tối qua anh không chắn giường sao ?
- À , vì sợ cô thức giấc nên tôi không chắn giường , yên tâm đi , tôi không làm gì cô hết ak !
- Thật ra tôi không có ý đó đâu , tôi chỉ muốn biết sao tối qua anh không chắn giường thôi , nhưng dù gì cũng cảm ơn anh vì đã là người để tôi tâm sự trong đêm qua !
- Cô nghĩ thế nào về bắt đầu 1 cuộc sống mới mà gạt bỏ đi những chuyện đau buồn .
- .......Ý anh là ...........
- Thật ra tôi biết cô có học về 1 khóa tâm lí bên Mỹ nên chỉ muốn thỉnh giáo thôi !
- Nếu như cho tôi được nói lên suy nghĩ của mình thì việc bắt đầu 1 cuộc sống mới đúng là rất tốt nhưng sẽ rất khó , đôi khi trong quá khứ của mỗi con người có những kí ức đau buồn không thể quên được , nó có thể đã gây ra trong họ 1 vết thương lớn , khó lành cho nên không dễ gì để có thể quên được những chuyện đó .
- Vậy nếu như cho 1 trường hợp rằng người đó đã từng trải qua 2 mối tình nhưng không thành công , theo cô nếu bây giờ có người ngỏ lời thích người đó , thì người đó sẽ trả lời như thế nào ?
- ........Thật ra ......quan trọng là anh đang hỏi về nam hay nữ ?
- Nữ !
- .............Theo như kinh nghiệm của tôi thì , phụ nữ luôn thuộc phái yếu , mỗi người phụ nữ đều có 1 nhược điểm đó là cảm xúc và suy nghĩ . Họ rất dễ khóc , rất dễ suy nghĩ nhiều cũng như rất dễ đau lòng . Đôi khi chỉ vì 1 lời nói vô tâm của người yêu cũng đã khiến họ trở nên đau đớn rồi cho nên nếu đã từng trải qua hai mối tình nhưng không thành công thì chắc chắn con tim người con gái đó đã chẳng còn nguyên vẹn nữa , rất khó để ngừoi con gái đó có thể can đảm đem trái vụn vỡ đó trao thêm cho ai nữa , nhưng nếu ngừoi kia yêu cô ấy thật lòng thì chỉ cần ở bên cô ấy , chăm sóc , bảo vệ cô ấy thật tốt như vậy thì có thể cô ấy sẽ lại can đảm thêm 1 lần nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta
RomanceTruyện này không có thật , trong truyện này hai nhân vật chính Vin và Zoi sẽ được gặp nhau trong 1 trường hợp khác cả về hoàn cảnh cũng như lúc gặp nhau và phát triển tình cảm . Liệu rằng từ chỉ là 2 người xa lạ không quen biết , tính cách tuy...