Hoàng thượng bãi triều các quan Viên lần lượt kéo nhau ra về , Lộc Hàm và Bạch Hiền nối gót đi ra thì nghe ở phía sau có tiếng gọi " Lộc trạng nguyên xin dừng bước "
Lộc Hàm nghe vậy ngoảnh đầu lại nhìn thì thấy người gọi cậu là Nhị hoàng tử Ngô Thế Huân a. Lộc Hàm nghi hoặc hỏi " Nhị hoàng tử gọi thần có việc chi a? "
" e hèm... À ta muốn nói với ngươi trong quá trình làm việc có gì không biết ngươi có thể tìm ta mà hỏi "
Lộc Hàm nghe vậy mỉm cười nói " vậy đa tạ nhị hoàng tử ". Ngô Thế Huân ngoài mỉm cười nhưng bên trong lại cảm thấy khó chịu vô cùng, sau Lộc Hàm cứ luôn miệng gọi hắn Nhị hoàng tử vậy, nghe sao mà xa cách quá. Ngô Thế Huân muốn mở miệng thay đổi xưng hô nhưng thấy xung quanh quan lại đang tò mò vểnh tai nghe ngóng bên này hắn nói nên lập tức thu lời nói lại, còn nhiều thời gian mà, từ từ sửa cũng không sao
Ngô Thế Huân hỏi tiếp " ngươi định khi nào sẽ bắt đầu làm ? "
Lộc Hàm nghe hắn hỏi vậy liền nghĩ rằng hắn đang thăm dò xem cậu có thật chăm chỉ nghiêm túc làm việc hay không chứ gì, Lộc Hàm bĩu môi nói " ta định ngày mai bắt đầu làm đó"" được, vậy mai gặp " dứt lời Ngô Thế Huân quay lưng nhanh chóng bỏ đi, cái động tác bĩu môi đó sao dễ thương quá vậy? Mà hắn đang suy nghĩ linh tinh cái gì a , gì mà dễ thương, ây ....loạn rồi loạn hết rồi
Đám người Lộc Hàm thấy Ngô Thế Huân tự nhiên chạy đi thì nghi hoặc nhìn nhau, ai cũng lắc đầu vẻ khó hiểu rồi tản nhau ra về
Sau khi Hoàng thượng cho xuống nhiệm vụ ngày hôm sau Biện Bạch Hiền và Lộc Hàm đều bắt tay vào làm việc. Sáng hôm sau Lộc Hàm thức dậy từ sớm, đầu giờ thìn thì cậu đã vào cung , còn đang mơ hồ chưa biết bắt tay vào việc từ đâu bỗng nhiên nhân ảnh của một người phóng tới khiến Lộc Hàm giật mình thủ quyền đấm một đấm tới, Ngô Thế Huân lập tức chặn quyền hét lên " Lộc Hàm, ngươi định hành thích hoàng thất hả?"Nhận ra người mình định đánh là ai Lộc Hàm thu quyền vội nói " a nhị hoàng tử, là ngươi hả? "
" thì ta chứ ai nữa " Ngô Thế Huân cau có trả lời, Lộc Hàm kiến nghị " ngươi ở đâu mới sáng ra đã hù ta nên ta mới phản ứng vậy, ngươi có gì cau có chứ? "
Ngô Thế Huân trố mắt nhìn Lộc Hàm, lần đầu tiên có người dám trách móc hắn này nọ á nha, ngay cả tên bạn nối khố Phác Xán Liệt của hắn còn chưa từng trách móc hắn như thế. Sau khi bị cậu trách móc làm hắn thấy....... Vui vui, thú vị, cảm giác lạ lạ mà hơi thích thích, không lẽ hắn có triệu chứng thích bị ngược đãi hã?
Còn đang vơ vẩn suy nghĩ trong đầu chưa kịp hoàn hồn đã thấy Lộc Hàm xoay người bỏ đi trước, Ngô Thế Huân liền vội đuổi theo. Lộc Hàm thấy hắn đi theo mình liếc mắt nhìn hắn. Lúc đầu cậu thấy người này ở trên đài cao cao tại thượng làm cậu thấy rất hâm mộ , khi thấy được dung nhan của hắn càng khiến cậu có ấn tượng tốt với hắn hơn nhưng sao bữa nay mới phát hiện hắn hâm dở thế này hở trời! Đúng là nhìn người không nên nhìn bề ngoài mà.
Lộc Hàm thấy hắn cứ lẽo đẽo phía sau nhăn mày hỏi " xin hỏi nhị hoàng tử sao ngươi cứ đi theo ta hoài vậy? "
Ngô Thế Huân mỉm cười giảo hoạt nói " ngươi tính đi đâu? Ngươi có biết lệnh của hoàng thượng ban xuống là để ngươi làm thế nào không? Biết mình sẽ làm gì không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...