Tập 12: Kẻ cuồng yêu

685 49 8
                                    

Vừa trở mình, Xử Nữ cảm giác toàn thân đã tê mỏi, lại còn thấy cơ thể bỗng nhiên man mát tới từng lớp da thịt, cảm thấy điều gì không lành,  Xử Nữ  mở mắt ra bừng tỉnh. Nắng mùa đông  chiếu thẳng từ ô kính khiến cô cau mày nhắm mắt một lần nữa cho đỡ choáng. Một lát sau,  khi đã quen với ánh sáng của căn phòng, cô mới từ từ ngồi dậy trên một chiếc giường mềm nhũn đầy chăn gối xộc xệch.
    " Hả?? Gì.... Đây... Sa... Sao mình lại thế này,"
      Xử Nữ cúi xuống nhìn bản thân,  bộ đồ chỉnh tề kín cổng cao tường hôm qua đã biến mất đi đâu, giờ lại được thay bởi bộ đồ ngủ vải mỏng tanh thế này,  lại còn hoa ren chỗ hở chỗ kín. Xử Nữ lại thuộc loại người cực ghét đồ liên quan đến ren, trông rất kì quái. Nhận ra được tình hình, cô vòng tay quấn chăn trùm người để đi tìm đồ.
   " Đợi mặc đồ xong,  mình sẽ tính sổ với người dám làm thế với mình? "

    Nhắc mới nhớ,  Xử Nữ không nhớ được nhiều lắm,  rõ ràng cô mới đi biển với Song Tử đêm qua. Nghĩ đến đây,  cô hét lên sửng sốt.
    " Song.... tử...!!  Hắn ta dám làm thế này với mình?? Hắn ta ....!! Đê tiện!!! "
  
   Xử Nữ chỉ nghĩ được trong đầu rằng Song Tử đã trả thù cô vụ chia tay. Vì cô chia tay anh ta nên giờ anh ta mới để cô ở trong trạng thái gần như trần như nhộng trên giường. Cô chợt bầm tím mày lại, " Anh ta đã làm gì với mình? Trời ơi!! Đồ khốn!! "
     Cùng lúc ấy,  cô nghe tiếng cửa chốt mở ra, người đằng sau chưa xuất hiện,  nhưng cô đã nghĩ đó là song tử và điều cô làm với hắn đầu tiên sẽ là một cái bạt tai thật đau,  sau đó sẽ xé xác hắn thành trăm mảnh nếu hắn dám động đến một miếng da trên người cô từ đêm hôm qua. Cô đã dứt khoát quấn chăn đứng dậy, hai tay đã sẵn sàng, đôi mắt trừng trừng chờ đợi để trút lửa.
 
  Một.
  Hai.
  Ba.
Cạch!!!

" Tách!! "
Xử Nữ không đánh được, một cánh tay cô định tát ai đó đã bị nắm chặt lại, một lúc sau hắn tay xoay người bế phốc cô lên, dùng đôi chân dài đóng cửa lại, vẫn không quên gài chốt. Hành động quá nhanh khiến cô vẫn chưa hết sững sờ,  tay cứng đơ như đá vẫn ôm khư khư cái chăn trong người. Hắn đặt cô lên giường một cách nhẹ nhàng,  rồi bất ngờ dùng tay nâng cằm cô lên và hắn cúi đầu thấp xuống. Trong vài giây đầu,  hắn nhìn cô rất nhiều trạng thái, ban đầu chính là sự vui mừng khôn xiết đến mức mắt lấp lánh tỏa sáng dưới ánh nắng,  sau lại như chút giận hờn vu vơ,  rồi lại như ghen tuông kiểu gì đó vô lí và cuối cùng, chẳng hiểu vì sao hắn tức giận với cô. Hắn trút giận lên người cô bằng một màn cưỡng hôn khiến cô rùng mình mà tỉnh dậy sau vài phút ngạc nhiên khi thấy người trước mắt. Cô dùng sức của cả hai tay đẩy hắn sang một bên khi hắn đẩy người cô nằm xuống giường, miệng lí nhí nói.
    " Sư Tử,  sao anh lại ở đây?  Chuyện..này là sao? "

  Xử Nữ ngồi thẳng dậy ngay tắp lự, không quên với tay lấy bộ áo ngủ rộng thùng thình được xếp trên tủ khoác lên người. Thế là Sư Tử không còn cơ hội dở trò nham hiểm nữa, cũng không thể tố cáo cô tội quyến rũ anh. Thắt nốt cái dây buộc ngang lưng, Xử Nữ cột tóc lên cao thành củ tỏi, không quên uống nước để lấy lại sinh khí. 

 " Sư Tử, anh giải thích đi?"

Sư Tử nãy giờ nằm trên giường thấy Xử Nữ nhất định cứ phải ở trong trạng thái kín đáo, kín cổng cao tường thì mới chịu nói chuyện với anh, liền trở mình nằm ngửa, hai tay gối đầu. 

Một đời bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ