chapter 19

88 2 0
                                    

"WHAT!!?". sabay   na  sigaw  ni  seph at  ali

"You mean   si  mr cold  at  si blind  date  ay  iisa??,.." Tukoy ni  seph  kay  ton ton .

"This  is  destiny  .. O.M.G .. Kinikilig  ako  sa inyo  baka  sya  na talaga  ..." Kilig  na  dugtong  nito ..

" ano  kaba   best hindi  ko  sya  gusto  hello  hindi ko magugustuhan ang isang  tulad  nyang  akala  mong  may  monthly periof palagi tinalo  pa ako  sa pag iinarte  ng  ugali"  makikita  kay  sarah  ang  asar  nito  sa  mukha ..

Maraming  sinasabi  na  negative   sa  binata  ng  mapansin  nyang  apura ang nguso  ng dalawa nyang  kaibigan  . nagtataka  naman  sya  kung  bakit  ito  gumaganoon..

"Hui.. Anu  ba nangyari  sa inyo  bakit  nguso  kayo  ng nguso  .. Gusto  nyo  ba ng kiss  hahaha hoy mga  bessie  hindi  tayo  no",

"Best  kasi  ano  ....un  ohh" sabay  nguso  ni  ali  sa  likuran  nya

Unti unti  tumingin  si sarah  sa likod  nya  dahil  pakiramdam  nya   ay   black  aura sa kanyang  likuran ..  Hindi  nga  sya   nagkamali ..  Nanlaki  ang kanyang  mga  mata  sa nakita  . si anthony  na  nakatayo  madilim  nag  mukha  hindi mu mababasa  ang laman  ng iniisip  .  at kung titingnan  ito  ay parnag  handa  itong  pumatay  ..

"A-a-anthony   k-kanina  ka p-paba jan.?" Na uutal  pang  tanong  ng  dalaga ..

Hindi  sumagoy  ang  binata  bagkus  bumalik  sakanyang  isipa   ang mga  narinig nito .

Cold.
Mayabang.
Antipatiko.
Hindi ko sya  magugustuhan.
Halimaw ..

Ngumiti ng  nakakaloko  si  anthony  sa  dalaga   at  hinawakan   ito  sa kamay  upang  makatayo  ito  at  magpantya  ang kanilang  mga  mata.

"Sigurado  kang  hindi  mu ko magugustuhan ... Malamig  ako  .."  Salita  ni anthony  na nakangisi padin  at......

Tsuuuuuuppss...........

Tulala lang  si  sarah  sa bilis  ng  pangyayari  ramdam  na ramdam niya  ang  init  at malalabot  na mga labi  ng binata .  gusto  nya itong  itulak ngunit  parang  walang  lakas  ang kanyang  mga  kamay .ramdam niya  ang kuryenteng dumaloy  sa buo niyang  katawan  kaya  nagbigau  ito  ng  lalong  panghihina  sa kanya  .. Habang ang dalawa niyang  kaibigan   ay napanganga  nalang  sa  nakikita.

He kiss me.

My first kiss.

Bulong  sa isipan ni  sarahh.

"Natulala  ka na  masarap ba  ngayon  mu sabihin  sakin  na hindi mu ko magugustuhan  at  ako  ang cold .."  Ngising pang aasar  ni  anthony  sa dalaga  at nag lakad na palabas  ng cafe  after  nitong  iwan  ang  dala nyang box ...

A/n::.

Maikli lng .muna  .  thanks  sa nagbabasa  .

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now