"Chanyeol, gần đây anh không liên lạc với em? Có chuyện gì sao? "
Lyn hôm nay trang điểm rất nhẹ nhàng, kèm theo bộ váy màu xanh nhạt dễ chịu, nhìn cô lúc này xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết. Cô biết việc cô tự ý đến công ty hắn như thế này thật không hay, nhưng thái độ xa cách của hắn lúc này làm cô rất đau lòng.
Cô không thể nào hiểu được người đàn ông đang ngồi trước mắt mình, không biết vì điều gì, rõ ràng khoảng thời gian còn bên Mỹ, cả hai đã từng rất vui vẻ, từng nhiều lần đề cập hôn nhân, nhưng sau khi về nước hắn bỗng dưng thay đổi, số lần gọi điện cho nhau dần dần giảm xuống đến bây giờ đã thành con số không, trong những lần gặp nhau ít ỏi hắn cũng không muốn cùng cô thân mật, ngược lại còn tránh né đụng chạm.
Cô rất yêu hắn, nên không thể nào đứng nhìn hắn ngày càng rời xa mình, cô muốn cùng hắn nói rõ.
"Công ty vừa thành lập, anh có nhiều việc phải làm."
"Anh đi công tác về cũng không gọi cho em, bận đến như vậy sao? "
"Chỉ là còn vài việc lặt vặt, anh định làm xong thì sẽ gọi cho em... Anh dự định mời cả nhà em đi du lịch, em về bàn với mọi người rồi báo cho anh..."
Cô nghe hắn nói xong vừa vui lại vừa buồn, tại sao không phải là mời riêng cô, hắn không muốn cả hai có không gian thoải mái bên nhau sao? Nhưng nghĩ tới việc hắn như vậy vì muốn có thời gian tìm hiểu gia đình mình thì cô cảm thấy nhẹ lòng hơn, có lẽ cô đã suy nghĩ quá nhiều.
~~~Baekhyun vừa vào nhà thì thấy ba mẹ cùng chị Lyn đang ngồi nói chuyện vui vẻ.
"Baekhyun, anh rể em mời cả nhà mình đi du lịch, em lại đây ngồi xem thử chúng ta nên đi đâu, chị thấy lâu rồi cả nhà mình không đi biển"
Nhắc đến tên hắn mặt cậu bắt đầu nóng lên như phát sốt, đêm qua "anh rể" của cậu lại cùng cậu động phòng, có phải đó là chuyện đáng sợ lắm phải không? Có phải cậu rất đáng bị đày xuống địa ngục không?
Cậu lẽ ra phải phản kháng, nhưng lại tự nguyện cùng hắn triền miên, sau khi hai người cùng nhau trên xe, cậu mệt rả rời mà gục lên vai hắn, lại được ẵm vào trong nhà, hắn để cậu nằm lên sofa rồi từ phía sau tiến vào, lặp lại động tác cuồng dã, cho đến khi cảm giác được một dòng nước ấm áp bao lấy cơ thể, bàn tay to lớn của hắn dịu dàng tắm rửa cho cậu, chỉ một lúc sau lại nắm lấy eo điên cuồng chiếm đoạt, cậu bắt buộc phải mở hai chân ra tiếp tục cùng hắn trầm luân, đến khi cậu van xin, khóc lóc đến khàn giọng hắn mới đồng ý buông tha, vui sướng vừa lúc đến cực hạn rồi vỡ oà, cả hai đồng thời đạt cao trào trên thân thể nhau.