Is He Is On My Shoes?

4 0 0
                                    

Entry #8 (1.28.17)

Hi diary, it's been a long time.. :)

Heto nanaman ako para mag confess at mag kwento.

Haayyyyss... Ang saya ko ngayon. Pero more in assuming naman..hhmm whatever. Basta yong iisipin ko nalang yung positive na haka haka..

Haay salamat OK nanaman kami ni Lis. Actually akala ko ok naman kami noong last last two days ng umuwi sila Galing dito sa pagtambay. Pero may mga small issue pala siya at hinanakit something like that.. May alam akong isa yung sabi ni JL na ..hindi ko man lang daw sinama si Lis sabi nito ng mag fiesta kaming Rongos. Akala ko joke lang yun ni Johnlyod, kasi Parang awkward namin sa part ni Lis na sumama samin nila Marvin at Yaga. Heller.. Only boy lang siya..

But anyways, nag inom naman siya ngayon saka kagabi. 2 nights nanaman.. Tutol man  Ang loob ko pero nasa kasunduan namin yun.. Hindi nalang ako umiimik, pinagbibigyan ko nalang, after all. Its all because of me.. Dahil doon sa Sulat na ginawa at pinabasa ko para sa kanya..

Andito diary....

📃📄📝

It might be the last drama na isusulat ko, hopefully..

Actually wala naman talaga akong alam kung uminom nga kayo o Hindi. Pero inassume ko na dae talaga. Dinadakop taka lang, and it happens na umamin ka.. Ayon, nakaka dissapoint ng konti kasi, naisahan mo nanaman ako, at nag lie kananaman...

Hayyys.... Cycle lang talaga Ang nangyayari. Pero The good thing is my narealize ako.. Na siguro magugustuhan mo... Pabor sayo..

Na realize ko na..

PARANG MALI NAMAN YATA NA PAGBAWALAN KITA SA MGA GUSTO MONG GAWIN.? KASI PAGBALIBALIKTARIN MAN ANG MUNDO, WALA AKONG KARAPATAN NA PIGILAN KA, KONTROLIN O PAGBAWALAN SA MGA WAG MONG GAGAWIN.. ITS SO UNFAIR SA PART MO.. KASI IM JUST A FRIEND.. (A concern friend ..)

KAYA SORRY TER SA MGA TIMES NA PINIGILAN,SINAWAY, INAWAY KITA.. HINDI KO ALAM NA YUNG HAPPINESS MO, PINAGKAKAIT KO NA PALA AND IM FUC*ING GUILTY about it.

So yes.. Feel free to do what you want, Wag mo ng alalahanin kong makakasakit ito sakin, kaya ko yan..ako pa? :)

ayyy...wait pwdng wag lang yung mag iintertain ka ng gays? Baka yan..yan Ang diko kayanin...

You can still treat me like a mom but this time, maybe a KUNSENTIDOR MOM.. NOT STRICT. Or mas OK kaya kung Wag mo nalang akong tawaging Mom? Kasi Alam  mo yun, parang lalabas na iresponsable akong ina at parang walang concern sayo?? Ah Basta its up to u.

SANA nalang kasi may GF ka na ngayon na pagbabawalan ka gaya ng mga pinaggagagawa ko para kampante parin ako na maiwasan kang mapahamak ngayong hinahayaan na kitang gawin ang mga gusto mo..

Don't worry Hindi ako galit ha.. Baka naiisip mo nanaman na galit ako. Saka pwd pa naman kayong pumwesto sa may tindahan. Just like the old times.

This time pala, may changes na..
No more paweekends.. But pwd ka pa ring mag palibre sakin Basta wag lang alak at yosi. Pwd pang umutang wag lang din yung dalawang iyon. Kasi baka sa di inaasahang pagkakataon atakehin ka nanaman, ayaw ko yung idea na dahil yun sa alak na nilibre Ko. Hope you understand..

Kasi mas natatakot ako kapag inatake ka kaysa sa sa sarili kong kamatayan.

Yun lang.
Thanks sa pag tiyaga sa pagbabasa.

Hindi ko man sayo masabi Ang mga bagay bagay, ipinaparamdam ko naman.. 😑....

📝📄📃

Diary Ni MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon