Drunken Love

7 0 0
                                    

Entry #11 (02.08.17)

Dear Diary,
     Bagong Rebond ako ngayon.. Lol..
Walang kwenta din naman kasi kung gaano kaganda buhok ko ngayon, yun Naman ang kinapangit ng Gabi ko.

I wanted to cry..

I feel disappointed..

Its humiliating to my self.. Kasi naman....

Umasa ako..

Umasang magiging kami na sooner or later pero I found out na he didn't remember anything what he said to me last last night.

Ganto Ang nangyari..

After ng movie marathon nila Lis na siya nalang din ang natira. Bandang 10 pm mahigit. Sabi ko sa kanya.. Let's talk. just 30 minutes at sabi niya sure..nag stay siya.

Lumabas ako ng store nakatayo sa may kalsada habang siya nasa mesa sa labas ng store.

Tinanong ko muna siya Kung ok na siya.. Kung nahimasmasan na..

Sabi niya, oo.. Medyo..

I ask him again kung natatandaan niya yung mga sinabi  niya sakin..

Nagtanong siya kung alin ba daw.. And he act like na wala siyang matandaan sa nangyari.. Nagtanong pa nga kung lasing daw siya..

Kinulit niya kung alin daw ba? Nagbigay na nga ako ng hint para maalala niya pero wala...

Sana.. Sana nag aact lang siya na hindi niya yun naalala.. Kasi ang sakit naman, kasi pinaasa niya ako.. Handa na sana akong pumayag pero I'll ask him naman muna kung open pa yung alok  niya..

On the other side, if ever naman pala na pumayag ako doon nung time na yun ei kinabukasan baka ako nalang Ang may alam na kami na..

Woo..saklap!

Naluluha ako pero I will hold my tears.. Ayaw kung umiyak dahil don..so pathetic.

Ang awkward kasi kung sasabihin ko sa kanya yung mga sinabi niya.. Paano kung sabihin niyang hindi niya Alam, na lasing lang siya at hindi siya makapaniwala na sinabi niya yun?? Eii di wasak Ang puso ko sa sakit! Nag suggest pa na isulat ko daw sa wattpad draft at ipabasa ko nalang bukas. Doon nalang siya mag re rereact. Ayaw ko nga.. Baka masaktan lang ako sa I cocomment niya.

Bahala siyang umalala nun, hindi ko na ioopen yun sa kanya.. Let's wait nalang kapag lasing na siya..

Speaking of lasing... Halimbawang nakainom na siya bukas or kung kailan at nalaman ko na nag kukunwari lang siyang di alam yun kasi awkward ngang pag usapan kasi walang ininum?? At nag nag re offer ulet?  At ako si tanga,  aniwala naman..

Naging kami..

Possible bang mag jowa lang kami kapag may ininom siya?

Aaarrrrgggg.... Ayoko na!

I'm tired good night.

Sign off:
02,08,17
11:34pm

PS: hindi Ko pala kayang hindi maiyak.. Kasi naman yung feeling na parang  tumaya ka sa jueting na tumbok sanggatos tapos akala mo numero mo si nagtama tapos ogmahon kana yun palan Bako..

Kulog..! Nag asa ka tapos grabe namati mong Paghihinayang.. Yun un..😭😭😭

Diary Ni MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon