Chapter 2: Flashback.

71 1 1
                                    

Grrr......

Hindi ako makatulog....>,<

Kaasar naman eee!!!

Bakit kasi sinuggest ni momi Gee kay Marck!? 

Waaaaaaaaa!!! paano na ang buhay ko ? ahahhah. over naman ako .:))

Baka naman may naisip na na ibang babae si Marck :>

pero.....

Bakit parang deep inside gusto ko rin siyang maging partner? </3 bakit ganun? WAAAAA!!

HIndi pwede ito! HIndi pede! hindi Pwede!! NOOO waayy!!

-Yan ung mga thoughts na umambush sakin kagabi bago ako matulog. At dahil sa kanila 4 a.m na ako nakatulog t,Y kaasar naman kasi ee...

Pero bakit ganun? masyado akong natataranta. >,< HMP!

PUFF, ayan tuloy, dahil diyan nakalimutan ko na magpakilala. Ako nga pala si Clairyne Nickerson. Nag-aaral ako sa Shinning Star International School. Makulit, mahilig sa ice cream, addicted to pandas, mabait ako pero kapag kelangan ng tarayan siyempre tinatarayan ko na.... yan ang ilan sa mga personalities ko. Alam niyo na naman siguro kung bakit ako nagpapanic? T,T hmp!

Tinanung ko nga pala si mama kagabi..and tinanung niya if siya daw ba ung nakita namin sa Photograph Mall dati....

FLASHBACK! KABOOM!:

"Mommy! Dito na lang tayo sa Tako Hut kumain. Wala na tayong choice, medyo feel ko pa ung food nila. Mashed potatoes.! Yummeeehhh!" sabi ko kay mommy.

Nasa mall kasi kami, and nag-iisip kami ng food na makakain.

Nag-iisip pa kami ni mommy ng iba pang maoorder sa Tako Hut ng bigla na lang....

..

..

..

..

..

..

..

"tita, mano po."

.

.

.

.

DUG

.

.

.

.DUG.

..

..

.

.

.DUG DUG.

.

.

.

TUG

.

.

.

DUG.

.

.

..

.

DANGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

urgh! Ang wafuuuuuuu ni Marck!!

Tsk! Shut up Clairyne!

Hmp! eh sa kung gwapo talaga siya eh! HMP!

Ano ba ?! Baka bigla ka na lang tumili diyan! control yourself! Tinan mo ooh! nakatulala ka ng mukha engks diyan.

Me & my other thought t,T lagi na lang ako inaaway..Aii nakoooooo.

Teka......bakit nakatitig sakin si Marck? Kausap na pala ni mama si tita.

Kasi nga nakatulala ka!!!! UMAYOS KA NGAAAA!

aiii.*gulp. so stupid Clairyne. T,Y

 pumunta muna ako kay tita ;) "mano po tita, *smile" then bumalik na ako dun sa pweste kung saan ako nakatayo kanina.

"ah hello *tungo w/ matching engks smile." dannggg, matagal ba tlga akong nakatitig kanina? 

Nagulat ka siyempree!! Normal lang yan! HAHA!

"Hi, andito rin pala kayo.*smile." PWEDE NA AKO MATUNAAAAWWWWWW!! :))

"Yup-P." tapos humarap na ako kila mama, pinapakinggan ko sinasabi ni tita. =)) bakit? to scape you know! :> 

biglang naramdaman ko, may nangangalikot ng beanie sa ulo ko . hmm. si Marck lang naman nasa likod ko ee..... EXACTLY T,Y may butas kasi ung beanie ko sa likod, parang design.

tumingin lang ako sa kaniya tapos tumawa. :)) as u can seee, isip bata ako mga tsong! T,Y slight lang naman..

sheet. my ex to the first power is so gwapooooo. :))

END OF FLASHBACK

gooshh . crush lang un haa! masyado kayooo! wag kayo mag-assume na mahal ko ung tao! :)) 

ano kaya mangyayari pagpasok ko mamaya?....

<3 <3 <3 

40 reads - upload. ;)

May Pag-asa pa ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon