Chapter 35
In the sene
(Jean alcalde point of view)NASA sinehan na kami.Grabe nakakagulat Kasi puro sila sweet sila.nagumpisa na Ang sine ang tittle ay love from the moonlight.nanahimik na Ang lahat at nakasentro na Ang ilaw SA sine.Yung IBA na pala sweet nagaakbayan,naghahalikan,at Kung ano ano pang ginagawa.nagulat ako ng akbayan ako ni crush bite.
Ang saya dito na baby sambit niya na kinurot ang pisngi ko.pero panlalambing niya lang.
Oo nga eh!!!Grabe Ang saya dito Ikaw nga din grabe makaakbay sambit ko pero binibiro lang siya.
Bakit baby ayaw mo bah sambit niya.na nakangiti.Di ako nagsalita at di siya pinansin dahil SA nagtatampo ako SA kanya.
Oy baby sorry na sambit niya pero di ko parin siya pinansin.nagulat ako ng umalis siya.
Baby saglit lang sambit niya.Nagalit ako dahil iniwan niya ako Ni di ko Alam Kung saan siya pupunta.hinintay ko siya habang nanonood.nagulat ako ng may yumakap SA akin at may nagabot ng pop corn na may kasamang bulaklak.nang tumingin ako SA likod ko naroon na pala siya.
Baby sorry na sambit niya na lumuhod pa SA harap ko.
Oy tumayo ka Jan sambit ko.
Tatayo lang ako kapag di kana Galit SA akin at kapag papayag ka na halika kita SA finally ng story sambit niya.Nagkunyari akong nagagalit pero grabe siya nakakakilig Ang ginagawa niya.nagulat ULI ako nang hawakan niya Ang kamay ko at Nagmamakaawa na.
Please baby patawarin mo na ko di ko na uulitin sambit niya.
Sige na nga sambit ko ng pabebe.
Thank u baby sambit niya sabay hinalikan ako SA pisngi.Akala ko bah Dina uulitin pero bat Ganon sambit ko namukhang galit pero Ang totoo gusto ko Rin.nanood na kami.
Nagulat ako nang may nagsalita.
Oy finally na babe sambit ng katabi ko.
Oo nga so hahalikan na kita sambit naman ng kasama niya.Pagkatapos Kung narinig Yun binaling ko kaagad Ang tingin ko Kay crush bite dahil Alam ko na maghahalikan na yung dalawang Yun.Baby finally na pala sambit Ni crush bite na pinagtaka ko.So pwede na sambit niya nagulat ako nang nagsalita Ang director.
Okey guys this is our finally so get ready sambit niya.nagumpisa na Ang pinali.
Hinawakan Ni crush bite Ang dalawang pisngi ko at inilagay Ang kanyang labi.wala akong magawa dahil di ko siya mapigilan.haggang SA hinalikan niya na ko.grabe Ang Labi niya ngiinit Hindi dahil SA Galit kundi sa init ng kanyang pagmamahal.Ang sarap ng mga Labi mo baby parang isang gulay na pumasok SA bunganga ko at nagbigay nang lakas SA katawan ko.sambit niya.di ko Alam Kong iyon ba ay tula o isang pick up line.Akala ko noon masarap Ang indirect kiss kaysa SA direct pero mas masarap pala Ang direct sambit niya.napanganga ako SA mga sinasabi niya.
Binubola Mo ba ko sambit ko SA kanya.na nakataas Ang kilay at namumula Ang mukha dahil SA kilig💏💏💏....
Hindi ko gagawin Sayo Yan baby Hindi ngayon at Hindi bukas o kahit kaylan dahil nagiisip ka lang kaya papahalagahan na kita sambit niya.ang sweet niya talaga dahil SA ginagawa niya pinapahanga niya ako.nakita namin na papatapos ng story dahil na SA ending na.
Ang sweet ng ending dahil Ang nagkatuluyan ay si park bo gum at si Sam young Ang sweet nila dahil nagkiss din sila at pagtinignan mo sila madadama mo talaga Ang pagmamahal nila SA isat Isa.
Nagbukas na Ang mga ilaw dahil tapos na Ang story.nagpikilala na Ang lahat ng mga cast gusto ko pa SA nang makilala sila pero inaya na ko ni crush bite.
Tara na baby Alis na Tayo sambit niya.
Sige baby sambit ko.umalis na kami.
Crush bite baby gusto ko sanang puntahan Ang kaibigan ko sambit ko.
Sino bah sambit niya.
Si edwa_ _ _ sambit ko na natatakot dahil baka di niya ko payagan.
Ah Sige sambit niya.natuwa ako SA sinabi niya kaya napayakap ako SA kanya.
Thank u thank u baby sambit ko..
Baby sambit niya Mahal mo bah ko sambit niya.nagtaka ako SA sinabi niya.
Ah o_ _ sambit ko.
Ano baby? Sambit niya.
Oo sambit ko
so pumapayag ka na maging Tayo sambit niya.nagtaka ako SA sinabi niya kaya Nanlaki Ang mata ko.Ahm ano Kasi eh!!Sambit ko.nakita Kong nalungkot siya di ko Alam Kong bakit ako din nalungkot. Ahm sir crush bite pumapayag na ko dugtong ko.sobrang saya niya dahil SA saya niya nagtatatalon siya ngayon ko lang siya nakitang ganyan kasaya dahil SA ginagawa niya napapasaya niya na RIN ako.
Niyakap niya ako nang sobra sobrang higpit halos di Nako makahinga.
Aham aham sambit ko.agad niya Kong binitawan.
Sorry baby di ko sinasadya nadala lang ako sambit niya.
Ayus lang sambit ko.ah baby Tara na mamaya di na Tayo makaalis dugtong ko.Naglakad na kami Papaalis habang naglakad hinawakan niya Ang kamay ko.
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
Любовные романыPlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...