- Ra là vậy sao! Vậy con làm mẹ cứ tưởng con lấy chồng rồi chứ! - Nana, mẹ Tsuna thờ dài.
- Con cũng đang thắc mắc đây! Mà mẹ nghĩ sao con nói con lấy chồng con là con trai mà! - Tsuna nói.
- Haru cũng nghĩ vậy! - Haru nói.
- Vậy papa của con đâu Tsuna? - Nana hỏi.
- Papa hiện đang bận nên con chưa nói về chuyện này. - Tsuna nói. Cậu không dám nói với mẹ rằng cậu đã đóng băng bố mình trong băng cùng với đám hộ vệ + đám phá hoại vì tội xổ sàm vào cậu và Yoshitsune khiến cho Yoshitsune khóc ầm lên. Cậu phải dỗ một lúc thì Yoshitsune mới chịu im không khóc nữa. Giờ ở bên cậu chỉ còn có Chrome,Yuni, Lal, Fran với Lussuria cả năm người cùng nhau chăm Yoshitsune trong lúc Tsuna nói chuyện với mẹ. Nhìn đứa bé cười cười ai cũng thấy nó đáng yêu không kém gì Mama của nó aka Tsuna.
- Nè Tsuna, anh thử kiểm tra lửa của Yoshitsune chưa? - Yuni nói.
- Chưa nữa, nhưng mà anh thấy còn quá sớm để kiểm tra. - Tsuna nói.
- Tsuna nói đúng đấy Yuni. Điều cần quan tâm nhất là chăm lo cho đứa bé. - Lal nói
- Nè mọi người, Tsune (gọi tắt của Yoshitsune) gọi Tsuna là mẹ đúng không? Giống hành động của con gà con mới nở khi nhìn thấy ai đầu tiên liền gọi là mẹ. Vậy ai là ba của đứa nhỏ sẽ là ai? - Luss-nee nói.
- Em cũng không biết. Thường thì em thấy một đứa trẻ cần có ba với cả mẹ là tốt nhất nên em cũng không biết ai sẽ là ba của Tsune nữa. - Tsuna nhìn Tsune trong lòng mình rồi thở dài nói.
- Để anh/ta/mình/tôi làm ba của đứa nhỏ cho Juudaime / Tsuna / Dame-Tsuna / Thỏ Con / Động Vật Nhỏ / Cục Rác nhỏ / Công chúa / Tsu-chan / Thỏ Con / Tsuna / Sư Đệ. - Cả đám thoát ra khỏi băng cùng ùa ra chỗ Tsuna với Tsune nói.
Cả đám đang tưởng tượng cảm cả nhà ba người cùng nhau ăn cơm, cùng nhau chơi đùa, cùng nhau tắm trước sự ghen tị của đám còn lại và sau khi Tsune đã ngủ rồi thì mình (một trong đám harem) sẽ cùng Tsuna a,b,c,...x,y,z ... Chỉ nghĩ thôi là sự tà dâm của cả đám lạ trồi lên, Tsuna cảm thấy rùng mình khi thấy đám tà khí của đám hộ vệ mình - " Do mình hay là do "tà khí" của đám quấy phá này đáng sợ hơn mọi hôm vậy? " -
- Chuyện này không thể quyết định dễ vậy đâu mọi người. - Chrome nói.
- Đúng vậy, chuyện này là chuyện hệ trọng đấy. - Lal nói thêm
- Hay là vậy đi. - Yuni nói - Cứ để mỗi người làm cha của Tsune một tuần. Sau khi hết để xem ai là baba của Tsune sẽ do Tsune chọn được không nào!!!. -
- Ok, vậy đi. - Các dàn harem đều đồng ý. Tsuna bỗng ngạc nhiên " Sao đám này hôm nay ăn ý quá vậy? "
- Được, tôi sẽ là một người cha khiến Juudaime phải tự hào. - Gokudera nói.
- Hahaha, mình chưa biết làm cha thế nào nhưng mình sẽ không thua đâu. -Yamamoto cười.
- HẾT MÌNH chăm sóc em bé. HẾT MÌNH làm cha của em bé. - Ryuhei hét lên.
- Lambo - sama sẽ cố hết sức. - Lambo nói.
- Kufufufu ta sẽ là cha của thỏ con của thỏ con. - Mukuro nở nụ cười đặc trương.
- Tránh xa ra động vật ăn cỏ đầu dứa. Tiểu động vật nhỏ là con của ta. - Hibari nói.
- Tsune...Tsune...con của Hibari. - Hibibird nói.
- Hừ. Cục rác nhỏ dó là con của ta. - Xanxus nói.
- Ushishishi. Tiểu công chúa là con của hoàng tử ta. - Belphegor nói
- Tránh xa Tsune ra đi hoàng tử dỏm senpai. - Fran bảo. - Tsune, để Fran làm papa cho bé nha. -
- Tsune - chan, con muốn ăn marshmallow baba cho con. - Byakuran nói.
- Voiii nó con nhỏ ngươi cho nó ăn làm gì. Tsune muốn uống sữa đi cho nó uống sữa đi. - Squalo nói.
Balalalalalalala............ Sau một hồi cãi lộn, đám mới quyết định rằng bằng trò kéo búa bao để quyết định xem coi ai sẽ làm người cha của tuần đầu tiên. Cả đám chia thành 4 nhóm: nhóm Vongola, nhóm Varia, nhóm Acrobelano và nhóm nhỏ gồm những người còn lại. Sau một hồi kéo búa bao trong sát khí ngập ngùng thì người may mắn được làm cha của tuần đầu tiên chính là anh trung khuyển Bão của Tsuna: Gokudera Hayato. Khi Gokudera thắng thì Bianchi vỗ vai chúc mừng đứa em trai ngốc của mình. Vậy tất cả đã chính thức bước vào những năm tháng của Tsunayoshi và Yoshitsune trong cuộc tranh chấp làm cha của đám phá hoại.