บัดดี้ตัวพีค

7 0 0
                                    


นี่จะต้องเป็นวันที่ซวยที่สุดของชีวิตฉันแน่ๆเลยใช่ไหม!!!! ฉันลุกขึ้นมาพร้อมกับดูนาฬิกาในโทรศัพท์ ตอนหยิบโทรศัพท์ก็ว่าใจเย็นอยู่นะ พอเปิดหน้าจอโทรศัพท์นี่ ตาลีตาเหลือก ทำไรไม่ถูกเลยจ้ะ!!!!! ดีงามมากๆ เที่ยงแล้ว... - - สายมาก แล้ววันนี้เป็นวันที่จะต้องไปโรงเรียนวันแรก ดูสภาพชั้นสิ ไปสภาพนี้ เวลาแบบนี้ ต้องโดนทำโทษและถูกประนามแหน่ๆ หึ้ยยย ว่าแล้วก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัวดีกว่าาา ...

ชู่ววววว...

15 นาทีต่อมา

ติ๋ง ! 

" What's that f**king sound Ev " เสียงสำเนียงอังกฤษมาไกลเลยจ้า ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก แต่มันคือ ลิลลี่ นักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวีเดน ดีกรีเกือบได้เป็นนางงามแล้วนะถ้าไม่ปากพล่อยอีกนิ๊ดดดดด ชั้นหล่ะเสียดายเรือนร่างของนางจีงๆ ละจะบอกอีกอย่างว่า นางเรียกชั้นว่าเอฟเพราะว่า ชื่อชั้นชื่อว่า เอวิลล์ เรียกแบบห้วนๆก็เอฟนั่นแหละ ช่างตั้งชื่อเนอะนางลิลลี่ - -"

" ไม่รู้เว้ย " จะบอกว่าเอวิลล์คนนี้ก็ไม่สนใจใครนาจาา จะฟังไม่หลู่เลื่องก็เรื่องของนาง ชั้นถือว่าชั้นพูดแล้ว แบร่ๆ

ไหนๆก็ไหนๆละ ใครส่งอะไรมานะ...


unknown : เธอ.. เราบัดดี้เธอเองนะ วันนี้เธอจะมาโรงเรียนมั้ย?


เอ๊ะ.! บัดดีฉันหรอ!?!?!? ไม่ยักรู้ว่าก็มีบัดดีด้วย เข้าไปตอบแชทหน่อยละกัน


Evellzlol : อ๋อ ฉันขอโทษนะ ฉันพึ่งตื่นอ่ะ^^

unknown : อ่อ หรอ.. ตื่นสายจังเลยเนอะ เธอไม่รู้หรอว่านี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว !

โห่... มีควัมเครื่องหมายตกใจมา อีนี่มันต้องมีฤทธ์ร้ายกาจมากแน่ๆ แค่มองตาก็ทำให้ตายได้ เหมือนบาซิลิสต์ในแฮรี่ พอตเตอร์ ที่มันฆ่าเมอเทิลจอมคร่ำครวญในห้องน้ำ หู้ยย คิดแล้วขนตูดลุก

Evellzlol : ด...เดี๋ยวฉันจะไปแล้ว เธออย่าพึ่งอารมณ์ร้อนนะ 

ละชั้นก็รีบเลยจ้าาา อีนังบัดดี้ฉันมันต้องเป็น ปจด. แน่ๆเลย หึ! ดุกันเหมือนขี้ค่า ชักอยากจะเห็นหน้าแล้วซิ้

Photolove - รักนี้เก็บไว้ที่อัลบั้มรูปนะМесто, где живут истории. Откройте их для себя