Chapter 1

17 0 0
                                    

Chapter 1

Kcaz's POV

Midnight memories

Oh oh whoah oh

Baby you and me

Stumbling in the street

Singing, singing, singing!

Mignight memories

Oh oh whoah oh

Anywhere we go

Never say no

Just do it, do it, do it!!

Who the hell dares to wake me up because of a call?! If i knew who's calling me i'll kill him or her!! Kapag talaga ako hindi nakapagpigil ughh!!

I took my phone in the drawer and answered it "Who the hell are you?!" Pasigaw kong sabi para mabingi tong stupid caller na to na nagiistorbo ng tulog ng iba tsk.

"Is that a way to talk to your mother?!" Sigaw niya pabalik sakin pano naman kasi istorbo ng tulog tsk!!

"Sorey naman kala ko kung sino kaya ako sumigaw" I said with a husky voice

"Anong sa tingin mo oras na?!! twenty minutes na lang late ka na sa first day mo sa Woodrow.Academy?!"  Sigaw niya sakin sa kabilang linya, siguro kay mama ako nagmana ng pagsigaw akala mo tagabundok.

" Ok-- what?!!" Napasigaw tuloy ako ng wala sa oras dahil sa sinabi ni mama pero bakit hindi niya nalang ako ginising?

"Ba't di mo ako ginising?!" Pasigaw kong tanong kay mama kasi naman eh!!

" wag ka nang tumanga dyan maligo ka na!!" Sigaw niya sakin sa telepono, tsk makaligo na nga at baka tamarin pa akong pumasok.

Bago pala ako maligo i'll introduce myself i'm Lorraine Kcaz Dela Fuente, 18 years old na sa Woodrow Academy at ang course ko ay HRM , i hate people staring at me especially yung mga BABAERO and my father rates the highest rank in the business world in short mayaman kami not that im bragging im just saying, makaligo na nga nasasayang laway ko sainyo psh.

Nakaligo na ako at nagsuot na black pants at grey na tank top, sinuot ko na yung kedz kong sapatos at kinuha yung backpack ko at lumabas na ng kwarto, kaya naman pala di ako ginising ni mama nakalock pala yung pintuan ko pshh.

Bumaba na ako at nakita kong nagtatawanan pa habang kumakain psh palagi naman, nakita ako ni Mama at inayang mag-breakfast "Kain na anak" sabi niya eh parang kanina lang grabe niya ako sigawan dahil late na ako

"Pass na muna diba sabi mo malalate na ako?" Sabi ko at saka tumakbo palabas narinig kong tinawag pa ako ni Dad pero hindi ko na pinansin.

Ini-start ko na ang makina ng kotse ko at pinaharurot papuntang school.

*At school*

Naglalakad ako sa hallway ng makita ko ang kaibigan kong si Ira na may kaharutan na lalaki tsk tsk kelan kaya siya magbabago? *iling-iling* at dahil mabait naman ako ngayon hihilahin ko to papasok ng classroom dahil classmates naman kami, kaya yan palaging late nakikipagharutan pa sa lalaki.

The Cold-hearted Jerks Meets the Bad-ass BitchesWhere stories live. Discover now