Crizhel POV.
"Naririnig mo ba ako? Ang sabi ko itigil mo na itong sasakyan ngayon din!" This time mas nilakasan ko na talaga yung bosesko.
"Why would i stop Ms.Medina? Takot ka ba? Wala kang dapat ibahala" sagot nito saakin pero ni isang tingin na ibinato niya saakin ay hindi niya magawa, nasa kalsada parin nakatuon ang mga mata niya. Naiinis na ako! at the same time natatakot ako sa kung anong pwede niyang gawin! Ang tanga ko kase sumama ako sa antipatikong lalaking to!!
Hindi ko na alam ang gagawin ko kaya sumigaw na ako.
" tulooooooong!! Somebody Hellppp meee!!!" Paulit-ulit na sigawko habang kinakatok ang glass window ng kotse niya. Para akong tanga na ewan.
Nabingi yata siya sa pagsisigawko kaya inihinto nito ang sasakyan at humarap saakin kasabay ng paghawak niya sa aking balikat
"What the hell!! Bakit ka ba sumisigaw hu? Tsaka kahit magsisigaw ka walang makakarinig sayo! Nasa loob ka ng kotse ko! So stop!! Wala kang mapapala sa sigaw mo!" Titig na titig ako sa kanyang mga mata kasabay ng mga linyang binitawan niya
"saan mo ako dadalhin?" Ulit na Kalmado kong tanong sakanya. This time tinanggal ko ang pagkakahawak niya saaking balikat. At tinignan ko siya sa mata.
"Bingi ka ba? Sabi ko kanina dadalhin kita sa motel!!"
Mas lalong nagdilim ang paninginko sa lalakeng ito kaya humugot ako ng hininga tsaka ko siya hinarap at binigyan ng napakalakas na suntok sa kanyang mukha. Pero bago ko pa siya masuntok ay agad na niyang nasalo ang aking kamao. Nyeta Pahiya ako doon a :(
"Kung susuntukin mo ako, huwag sa mukha, sabi mo nga diba guwapo ako." Tila nang aasar pa ito!
"Ano bang problema mo ha?" Tanong ko sakanya. Mababaliw na yata ako dito! Kung nandito lang sana si ranz hindi ako mapupunta sa lalaking ito. Ranz help me!
"Ikaw yung problema ko!"
Naguluhan naman ko sa sinabi niya na siyang ikinakunot naman ng aking noo. Ako? Serriously? Tatadjakan ko na talaga tong lalaking to! ubos na talaga ang pasensiya ko!
"Excuse me? At bakit mo naman nasabi na ako yung problema mo? Eh ikaw nga itong problema ko!! Kung i kikidnap mo ako, huwag na! Hindi rin naman darating sina mommy kapag tinawagan mo sila! Tsaka kung irarape mo ako maawa ka naman sa mas bata sayo!" Dire-diretsong sabi ko sakanya. Medyo nangingiligid na ang mga luha sa aking mga mata pero pinanaig ko ang pagiging matapangko. I wont cry infront of this pervert man!
"Hahahahhahaha.hahahahhahahahah hahahhahaha" tanging tawa lang niya ang lumabas mula sa kanyang bibig.
Wtf! Ano bang problema nito!!drug addict kaya to! Naiinis na ako!! gusto ko ng umuwi!!
"Anong nakakatawa?" Tanong ko sakanya
"Sabi ko nga diba,Hindi ko kailangan ng pera mo ms.medina! Isa akong nurse! Opps, let me correct it, isa akong napakamayamang nurse. So why would i kidnap you?? For money? Lol hindi ko kailangan non! Marami ako non sa bangko. And lastly why would i rape someone who is flat? Mag-isip ka ms.medina" sagot niya habang inihihinto ang sasakyan sa gilid ng kalsada.
Biglang nag sink in yung huling salitang binitawan niya saakin..Taena!! Ano daw!!
"Abat bastos ka talaga noh!!!" Sasampalin ko na sana pero bigla niya akong niyakap.
"Hoy anong ginagawa mo bastos ka!! Bitawan mo ako! Manyakis at walang galang na nurse bitawan mo ako" gusto kong umalis sa pagkakayakap niya pero naalala ko si ranz. Ganitong ganito rin siya noon. Yung bigla niya akong iinisin tutuksuin tsaka niya ako lalambingin. Ranz i miss you. Bumalik na naman ang kirot na nanggagaling saaking puso. Tila nabuhay na naman ang sakit na kanina lang ay naglaho.
YOU ARE READING
A thousand years for us
RomanceSa unang pagkakataon na gumawa ako ng istorya dito sa wattpad,sana po'y suportahan niyo ang bawat karakter na bibigyang buhay ko.para po ito sa mga taong naghahangad ng totoong pagmamahal :) sa ating panginoon salamat po sa binibigay niyong chance n...