Chapter 36
(Tara dayel point of view)Pagkagising ko una Kong naisip si Edward.Naisip ko na sabihin na SA kanya Ang totoo kaya agad na Kung naligo at nagbihis.pumunta na ko ako SA office niya pero nagulat ako nang nandoon si jean.
(Jean alcalde point of view)
Nasa tapat na kami ng office nila edward.nagulat ako nang Nakita ko si Tara dayel.
Tara dayel Bess bat ka andito sambit ko SA kanya.
Ahhh!!!Pupuntahan ko sana si jack sambit niya.nagtataka ako.
Ah andyan ba siya sambit ko.
Oo kasi pinuntahan niya yung kaibigan niya dito Kasi nagtratrabaho sambit niya.
Ah okey sambit ko. Eh di Tara na SAbay na tayong pumasok sambit ko.
Ah!!Hindi na Bess Mauna na kayo kasi may hinihintay pa akong iba sambit niya.sobra na Kung nagtaka.
Ah okey sambit ko.Pumasok na kami SA loob habang si crush bite ay nakatingin lang SA akin na nakangiti 😃😃kaya ngumiti nalang din ako SA kanya.(Tara dayel point of view)
Mas Lalo akong kinabahan dahil Nakita ko Ang friend ko di ko Alam Kung bakit ko nagawa g magsimula g SA kanya.Dahil SA ginawa ko Dina ko tinuloy at umalis na ako habang nasasasakyan ako doon ko nalang ibinigay Ang sakit lumuha ako ng lumuha.😭😭😭😭 Di ko Alam Kung bakit ganto ng nadadama ko.
Mahal ko na bah si Edward este mark sambit ko SA sarili ko na gulong gulo.
Hindi Hindi pwede sambit ko nagulat ako ng umuusok Ang likod ng sasakyan ko.
Ano bah toh sambit ko SA aking sarili.takot na takot ako.bumaba na ako SA kotse at tinignan Ang kotse pero di ko alam ang gagawin.nabigla pa ako nang biglang umulan.
Ano bayan pano natoh sambit ko. Naghanap ako nang masisilungan.tumawag ako nang tulong pero walang nakakarinig.Isa nalang Ang naisip Kong tawagan at Yun ay si Edward tinawagan ko na siya.
Edward sambit ko.
Oh jean bakit sambit ni Edward.
Kaylangan ko nang tulong mo sambit ko.
Asaan ka sambit Ni Edward.
Di ko Alam Kung saan toh pero baka malapit na toh sa sky light sambit ko.
Sige hintayin mo lang ako sambit niya.
(Edward point of view)
Dahil SA narinig ko Kay Jean agad na Kung pumunta SA kanya.nakita ko si jelly na nasa pinto ko dapat y papasok na siya.
Edward sambit niya .
Sorry jelly emergency Kasi sambit ko.
Ah okey sambit niya.umalis na ko at pinuntahan na si jean.
YOU ARE READING
Book 1 : Fell For You (Complete)
Любовные романыPlease read it.this is my first story so I want you too read this and I hope that you like it please I love you readers 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘 Sana PO magustuhan niyo Yung...