Author : TaeNy _ is_love
Pairings : Luôn luôn là TaeNy
Rating : G
Category : Tình cảm, hài hước, hành động
Note :
- Vẫn là 1 shot cũ nằm trong kho được au lôi ra post.
- Shot này dành cho những bạn mê HK TVB như au.
- Bạn nào ship YulSic, SooSun, YoonHyun cũng có thể theo dõi shot này.
- Shot rất dài nên sẽ không có bonus nhé các bạn.
********************
*We bring the boys out*
Tiếng chuông báo thức đã vang lên lần thứ 8 nhưng Taeyeon vẫn nằm bẹp dưới sàn không hề nhúc nhích. Nhìn sơ qua căn nhà rất dễ nhận ra chủ nhân của nó là một người đang độc thân. Quần áo, đồ đạc vứt lung tung khắp nơi, ghế sofa đầy vỏ snack, bắp rang các loại, dưới sàn thì ngỗn ngang vỏ lon. Bên cạnh chỗ Taeyeon đang nằm còn phát hiện thêm một đôi chân rất dài của ai đó.
*We bring the boys out*
“ Yah, Choi SooYoung ”
Tiếng chuông điện thoại vang lên lần thứ 9 mới đánh thức được Taeyeon. Dù rất muốn ngồi dậy nhưng cơn nhức đầu khiến Taeyeon không thể nào mở mắt, lười biếng giơ chân đạp đạp vào người đang nằm bên cạnh, Taeyeon hy vọng SooYoung còn đủ tỉnh táo thức dậy và tắt ngay cái của nợ đó để lỗ tai mình không bị hành hạ.
“ Aisssss … đừng có phiền tớ ”
Cả đêm hai người thức coi trận El clasico giữa Real và Barcelona, vừa coi vừa hò hét rồi còn uống rất nhiều bia rượu nên hiện tại SooYoung cũng giống như Taeyeon, không cách nào có thể mở mắt ra nổi.
“ Nhức đầu quá, mau tắt điện thoại đi ” Taeyeon cằn nhằn, giơ chân đạp SooYoung một cái mạnh hơn.
“ Là điện thoại của cậu, cậu tự đi mà tắt ”
Cả hai lười biếng không ai chịu ngồi dậy tắt báo thức nên cứ nằm trên sàn mà giằng co qua lại. Được 15 phút sau,Taeyeon cuối cùng đành chịu thua SooYoung, xoa nhẹ hai bên thái dương rồi từ từ mở mắt, Taeyeon phải cố gắng lắm mới có thể ngồi dậy. Nhanh tay lấy cái điện thoại để tắt chuông báo thức, đến lúc đã thật sự tỉnh táo, Taeyeon mới lần nữa nhìn vào màn hình và lần này là giật mình đến nổi quăng luôn cái điện thoại.
“ Yah, SooYoung ! Thức dậy mau ” Không còn kêu bình thường nữa mà Taeyeon gần như đã xốc SooYoung dậy và kéo lê trên sàn.
“ Để yên cho tớ ngủ một chút nữa đi ” Giọng SooYoung nhừa nhựa trong khi hai mắt vẫn còn đang nhắm.
“ 15 phút nữa đến giờ họp, cậu còn muốn nằm đó ngủ hả ? ”
Vừa nghe đến chữ “họp” SooYoung đã ngay lập tức bật dậy rồi không cần đợi Taeyeon cằn nhằn đã bới tung cái đống lộn xộn quanh nhà để tìm các vật dụng cá nhân sau đó bay thẳng vào phòng tắm rửa mặt đánh răng. Gấp đến nổi chẳng ai trong hai người kịp chảy đầu và thay một bộ quần áo cho tử tế, nhìn Taeyeon và SooYoung quần áo, tóc tai luộm thuộm thật sự giống giang hồ nhiều hơn là nhân viên cảnh sát.