Author : TaeNy _ is_love
Pairings : Luôn luôn là TaeNy
Rating : G
Category : Tình cảm
Note : Shot mừng sinh nhật Fany
*********************************
“ Ngoan nào nhóc ”
Taeyeon điều khiển volant bằng tay phải, tay trái thì đang vuốt ve để xoa dịu Ginger, bị bệnh hai hôm nay nên Ginger không được hiếu động như mọi ngày, nhóc con ngoan ngoãn nằm trên đùi Taeyeon, cặp mắt lim dim, thỉnh thoảng chú nhóc cũng vểnh tai lên khi nghe Taeyeon trò chuyện với mình.
“ Aigooo ~ Xin lỗi nhóc. Lẽ ra appa phải đưa nhóc đi gặp bác sĩ sớm hơn ”
Ginger rất sợ bác sĩ, đặc biệt là ống tiêm nhưng nhóc con quá mệt để có thể kêu lên vài tiếng, nó chỉ hơi cựa quậy rồi nhìn Taeyeon với cặp mắt buồn bã.
“ Mạnh mẽ lên nào nhóc ” Taeyeon vuốt nhẹ lưng Ginger để cổ vũ chú nhóc.
Taeyeon cho xe đỗ lại bên ngoài một phòng khám thú y vô cùng nổi bật với một cái bảng hiệu màu hồng rất to, đại loại thì trên đó có rất nhiều hình ảnh của những chú cún dễ thương và một vài từ tiếng Anh mà Taeyeon hoàn toàn không muốn mất thời gian đứng tra từ điển xem nó có nghĩa là gì.
“ Bella, mau hết bệnh nhé ! ”
Taeyeon bế Ginger vừa đẩy cửa bước vào đã nghe thấy một giọng nói vô cùng ngọt ngào truyền cảm. Khoảnh khắc đứng đối diện với cô gái có nụ cười toả nắng, đẹp tựa thiên thần ấy tim Taeyeon chính thức ngừng đập ( vài giây ) Cô gái đó đang mặc một chiếc áo blue màu hồng và cười rất tươi để chào tạm biệt chú chihuahua có tên là Bella.
“ Đẹp quá !!! ”
Taeyeon chỉ có thể cảm thán thốt thầm hai chữ rồi đứng ngây người ra trong khi cái mỏ cái trê đang quên cách làm thế nào để khép lại.
“ Xin chào ”
Ngay khi giọng nói ngọt ngào và nụ cười lấp lánh của cô gái hướng về Taeyeon cũng là lúc Ginger “rơi tự do” từ trên tay Taeyeon xuống vì appa của nhóc gần như đã bất động và hoàn toàn quên mất tên họ của chính mình.
*Gâu*
Ginger bị bỏ rơi nên nhóc con sủa lên một tiếng rồi dùng bộ móng mấy tháng chưa được cắt dũa của mình bấu chặt vào chân con người đang bất bộng kia với hy vọng sẽ đánh thức được Taeyeon hay ít nhất có thể làm Taeyeon chú ý đến mình.
“ Xin chào ”
*Gâu gâu*
“ Erm ... Xin … chào ” Nếu không phải Ginger đang sủa và nhảy chồm lên người Taeyeon thì có lẽ Taeyeon sẽ còn đứng ngây ra đó như người sao Hoả vừa rớt xuống trái đất.
“ Mời cô ngồi ” Cô gái xinh đẹp mặc blue hồng chính là Doctor Hwang và cô ấy đang mỉm cười lịch sự mời Taeyeon ngồi xuống chiếc ghế đối diện bàn làm việc.
“ Hi ! Nhóc ” Doctor Hwang eyes-smile với Ginger nhưng Taeyeon là người đang bị ngộp thở “ Nhóc tên là gì ? ”
“ Taeyeon ” Taeyeon trả lời một cách máy móc, hoàn toàn không có thời gian phân tích câu hỏi.