Author: Yuk~sama
Genre: school-life, boy love / shounen ai, romance.
Đề nghị đem đi nhớ ghi nguồn, ít nhất cũng phải có tên tg.
~~~dải phân cách~~~
Mai là valentine rồi. Biết rằng không thể làm được gì, cậu vẫn cứ mong chờ, mong anh sẽ để tâm đến cậu dù chỉ 1 chút.
Cậu thở dài, lê bước ra tiệm chocolate. Dù sao cũng nên nói ra, chung quy đỡ hơn để trong lòng.
Một đêm trằn trọc qua đi...
"Tenma-kun, đến sớm thế?"
"Shindou-senpai..." Tenma khẽ chào, tâm tình không biết phải nói gì.
"Sớm thế mà có người đến rồi đấy? Yo Tenma, Shindou."
Giọng nói cực kỳ quen thuộc vang lên, tim cậu khẽ run một cái, "Kirino-senpai..."
"Chào, Kirino." Shindou mỉm cười, rồi đi ra sân bóng, để lại 2 người.
Mọi người đều nói họ sẽ tỏ tình và thành đôi vào hôm nay, thậm chí còn cá cược... đương nhiên là đương sự không biết.
Không khí im lặng có chút quỷ dị. Cuối cùng, Kirino lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
"Chúng ta cũng ra thôi... à này, Tenma."
"A... V-vâng, Kirino-senpai! Có chuyện gì ạ?"
"Valentine em có... tặng quà cho ai không?" Trong giọng nói của anh có một tia run rẩy khó nhận ra.
"C-có..."
"Ai vậy?" Không hiểu sao Kirino có vẻ rất tò mò với câu trả lời của cậu.
"Là..." anh đó! Em thích anh! Lời nói kinh thiên động địa như vậy, cậu không dám thốt ra.
Kirino cau mày, rất có khí thế muốn bức người nói ra câu trả lời, định lên tiếng thì...
"Tenma, Kirino, ra tập thôi... 2 đứa làm gì trong này vậy?" Endou ngó vào, hỏi.
"A! Em ra ngay!" Tenma vội đi ra, Kirino không nhanh không chậm đi theo. Đến sân thì cả đội đã tụ tập ở đấy, liếc qua liếc lại Kirino và Shindou với vẻ sốt ruột và tò mò.
Tim cậu chùng xuống. Cậu khống chế biểu cảm, cố gắng tươi cười với mọi người. Nhưng như mọi khi, cậu không phải là người giỏi làm chuyện như thế.
"Cậu sao vậy?" Kirino là người đầu tiên hỏi thăm.
"K-không có gì!" Được crush quan tâm, cậu có chút thụ sủng nhược kinh, trái tim được an ủi không ít.
"Vậy sao..." Kirino lẩm bẩm, không để ý đến cậu nữa, quay sang nói chuyện với Shindou.
Shindou bất chợt ghé vào tai Kirino nói gì đó, còn cười ám muội nhìn. Mặt Kirino có chút đỏ lên, phản bác.
Tim cậu lại nhói lên. Thôi rồi, kiểu này mình có thể lên cơn đau tim chết hay không...
Sau đó cậu chợt thấy Kirino đứng lên, đi chỗ khác.
Cơ hội tốt! Ừm, là cơ hội tỏ tình ấy, không phải thành công đâu... a, nói đến lại đau tim.
Cậu hưng phấn đứng lên, chợt thấy Tsurugi mặt phát đen đang đứng nhìn, khí thế khủng bố thoát ra khiến cậu cũng không dám nhìn xem người đang hứng chịu toàn lực công kích là ai mà bỏ chạy thục mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp oneshot Kirino Ranmaru x Matsukaze Tenma
FanfictionTập hợp các oneshot t viết or thu lượm (sẽ ghi nguồn)